Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Chelsea từ chối số tiền mà Barca đề nghị có chữ kí Willian

Sports Mail cho biết, tân hlv Maurizio Sarri muốn Willian ở lại Chelsea, và không chấp nhận để tuyển thủ người Brazil ra đi với giá rẻ. Đó là lý vì đội bóng thành London đã chối từ đề nghị trị giá 85 triệu đôla của Barca, bao gồm phụ tổn phí, vào cuối tuần trước.

xoc dia an tien the dien thoai

Theo nhật trình nước Anh, Chelsea chỉ chấp thuận bán siêu sao 29 tuổi nếu Barca nâng giá mua lên 91 triệu đôla.

Bên cạnh Barca, Man Utd cũng được xem là thân mật đến Willian. Nếu Chelsea ra giá bán tiền nhiệm cầu thủ Shakhtar Donetsk, nhiều bản lĩnh đội bóng của Jose Mourinho sẽ khiêu vũ vào cuộc đua giành chữ ký cầu thủ chạy cánh này.

Giữ Willian không phải ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Stamford Bridge thời điểm này. Họ đang gắng thuyết phục Eden Hazard ở lại, đồng thời tìm người thay thế Thibaut Courtois trước khi giao kèo của thủ môn người Bỉ với kền kền trắng Madrid hoàn tất.

Ông chủ Roman Abramovich sẽ gặp mặt Giám đốc Marina Granovskaia trong tuần này để bàn về các kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea. Theo Sport Mail, ba mục tiêu lọt vào tầm ngắm của tân chiến lược gia Sarri, là Gonzalo Higuain, Daniele Rugani và Aleksandr Golovin.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2016-2017 đang cân nhắc khả năng đưa Petr Cech trở lại thay Courtois. Joe Hart, Jack Butland và Jordan Pickford là ba phương án thay thế khác dành cho đội bóng áo xanh. Ở chiều bán, trung vệ Gary Cahill đang được Leicester City hỏi mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien