Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

Chung kết ĐT Croatia bị thua oan 2 bàn vì trọng tài?

Cựu trọng tài người Tây Ban Nha, ông Andujar Oliver cho rằng, vị vua sân cỏ Néstor Pitana đã không chính xác ở 2 tình huống dẫn tới 2 bàn thua của Croatia trong trận thua Pháp 2-4 ở chung kết World Cup.

Phút 17, trọng tài Néstor Pitana đã gây tranh cãi lúc cho Pháp hưởng quả đá phạt sau khi ông cho rằng, Brozovic đã phạm lỗi với Griezmann. Từ cú đá phạt của chính Griezmann, Mandzukic đã đánh đầu phản lưới nhà, mở tỉ số cho Pháp.





Tuy nhiên, theo cựu trọng tài người Tây Ban Nha Andujar Oliver, đây là quyết định sai lầm của vị vua sân cỏ người Argentina Néstor Pitana bởi Griezmann ăn vạ ở tình huống này và Brozovic không phải phạm lỗi với chân sút người Pháp.


Tương tự cựu trọng tài Oliver, huyền thoại Barcelona và Brazil, Rivaldo cũng lên án trọng tài Néstor Pitana vì thổi phạt Croatia ở tình huống đề cập trên. Theo Rivaldo, Griezmann đã ăn vạ và rõ ràng Brozovic chẳng phải phạm lỗi.
>>> da ga cua sat

ko chỉ mắc sai lầm ở tình huống trên, ông Andujar Oliver còn cho rằng, trọng tài Néstor Pitana đã quá nặng tay lúc thổi phạt 11m đối với Croatia vì lỗi để tay chạm bóng của Peresic ở phút 39.



>>Cập nhật tin da ga truc tuyen cực hấp dẫn <<
Theo ông Andujar Oliver, Peresic đã vô tình để tay chạm bóng và quyết định phạt penalty với Croatia là quá nặng. Ở tình huống này, ông Néstor Pitana đã buộc phải nhờ tới sự hỗ trợ của công nghệ VAR trước khi quyết định phạt 11m đối với Croatia.


Đồng tình sở hữu ông Andujar Oliver, huyền thoại Man United, BLV Roy Keane cũng cho rằng, trọng tài người Argentina đã sai lầm lúc thổi phạt 11m đối chiếm hữu Croatia ở tình huống Peresic để tay chạm bóng trong vòng cấm.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Dù thất bại ở trận chung kết nhưng các cầu thủ Croatia xứng đáng được tôn vinh vì tinh thần thi đấu quật cường ở trận chung kết cũng như suốt giải đấu tại Nga. ko đoạt ngôi vô địch nhưng Luka Modric và đồng đội đã đi vào lịch sử khi giúp Croatia lần trước hết giành ngôi Á quân World Cup.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien