Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Conte đang được mời với giá 7 triệu đô 1 năm

những tờ báo của Anh và Italy như Tuttosport, Mirror đồng loạt cho biết, tân Giám đốc thể thao của AC Milan, Leonardo đã lên lịch hứa hẹn gặp Antonio Conte vào tuần sau nhằm bàn luận về khả năng tới sân San Siro của HLV người Italy.

xoc dia truc tuyen uy tin

Đây là thành quả đầu tiên của Leonardo trên cương vị mới. Với nhiệm vụ sở hữu về 1 HLV giàu kinh nghiệm và mang thành tích rẻ hơn Gennaro Gattuso, cựu danh thủ người Brazil đã coi Conte là ưu tiên số một và đề xuất mức lương bảy triệu đôla một mùa.

Conte đã trong tầm ngắm của Milan trong khoảng mùa 2017-2018, lúc mâu thuẫn giữa ông và lãnh đạo Chelsea về vấn đề chuyển nhượng nổ ra. Tuy nhiên, phải đến lúc nhà cầm quân 48 tuổi chính thức thất nghiệp, CLB bảy lần quán quân Champions League mới với động thái xúc tiếp.

Milan mới đổi chủ nhân. Quỹ Elliott tuyên bố xoá sạch mọi khoản nợ liên quan tới chủ cũ Lý Dũng Hồng, song song cam kết đưa đội chủ sân San Siro trở lại vị thế hàng đầu. Bổ nhiệm Conte, 1 người rất hiểu bóng đá Italy và từng sở hữu phổ thông năm chinh chiến cả trên cương vị cầu thủ lẫn HLV, là bước đi tiếp theo của Elliott.

Conte hiện sở hữu khoản tiền treo sắp 12 triệu đôla trong khoảng 1 năm hợp đồng bị Chelsea cắt trước hạn. Nhưng nếu ông nhận lời dẫn dắt bất cứ đội bóng nào trước thời điểm tháng 6/2019, cựu danh thủ Juventus chỉ nhận khoảng một,3 triệu đôla tiền bồi thường.

Trước lúc bị Chelsea sa thải, Conte đã từ khước cơ hội dẫn dắt đội tuyển Italy. Milan muốn chiến lược gia quán quân siêu hạng Anh mùa 2016-2017 tiếp quản đội bóng ngay sau khi International Champions Cup chấm dứt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien