Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

cựu thần đồng Man United có số phận quá khó khăn


Giuseppe Rossi thi đấu bóng đá chuyên nghiệp được 14 năm nhưng với tới 1/4 khoảng thời gian đó, anh gặp nên những bị thương nghiêm trọng. Cựu tiền đạo M.U nay đã 31 tuổi và đang phục hồi bị thương đầu gối lần đồ vật 5 và cũng là lần trang bị 3 liên quan đến dây chằng chéo trước gối (ACL) – 1 dạng bị thương mà cầu thủ nào cũng khiếp đảm.
http://www.choi79.com/

Rossi giờ không còn cơ hội khoác áo đội tuyển Italia nữa rồi nhưng trong ánh mắt anh vẫn ánh lên khát khao chơi bóng mãnh liệt, đôi mắt ám ảnh người đối diện mỗi khi hiểu được bi kịch mà chàng cầu thủ điển trai này trải qua.

“Khi tôi ngồi lại và nghĩ về việc chơi bóng, tôi cảm thấy khó chịu và đầu óc như ong lên. Mỗi bị thương đều với câu chuyện riêng, chúng tước đi cơ hội chơi bóng ở World Cup, EURO hay 1 phi vụ chuyển nhượng bom tấn. Nhưng giấc mơ không hoàn thành lại và tôi ở đây hôm nay là để viết tiếp giấc mơ mình khao khát và tìm mọi cách lấy lại những gì đã mất”, Rossi đề cập chiếm hữu tờ BBC.
http://138asia.com/


Rossi, hiện là cầu thủ tự do sau lúc kết thúc hợp đồng có Genoa, khẳng định rằng niềm say mê chơi bóng (mà anh gọi vui là đứa con bé bỏng) là thứ giúp anh đi qua các ngày đen tối nhất cuộc đời. Trong buổi trò chuyện về cuộc đời, về những bị thương , Rossi bỗng mở lòng hơn về thần tượng Ryan Giggs và các bài học từ người HLV huyền thoại Alex Ferguson.

YÊU BÓNG ĐÁ rộng rãi tới MỨC ko THỂ BỎ ĐƯỢC
1 ca phẫu thuật đầu gối làm cho Rossi đánh mất chính mình vài năm ròng, đề cập từ khi anh rời khỏi sân Old Trafford vào năm 2007. HLV Ferguson không muốn anh chuyển tới Villarreal với giá 6,7 triệu bảng nhưng chàng trai 19 tuổi cứng đầu muốn tậu cơ hội đá chính sau 3 năm ở đội trẻ mang rộng rãi cầu thủ chất lượng như Gerard Pique. Anh đã chiếm hữu các thành công bước đầu ở La Liga nhưng sớm bị chấn thương vùi xuống bùn đen.
http://tylemacao.com/
Tháng 10/2011, Rossi vướng bị thương ACL ở đầu gối phải. Anh bị tái phát nửa năm sau đấy , tới Fiorentina nhưng phải ngồi ngoàitới tận tháng 5/2013. Tiếp tục một chấn thương đầu gối phải và ngồi không tính tới 4 tháng vào đầu năm 2014. Cũng trong năm đó, chàng tiền đạo bạc mệnh này lại dính bị thương gối bắt buộc lần đồ vật tư. Vận đen vẫn chưa buông tha anh, đến năm 2017, đến lượt đầu gối trái bị chấn thương dây chằng trái.

“Chấn thương xuất hiện mỗi khi tôi đang chiếm hữu phong độ tốt và mùa giải tuyệt vời, nó đã ngăn cản tôi làm cho nên các điều xuất sắc”, Rossi nhắc . Hợp đồng của anh mang Fiorentina kết thúc tháng 7 năm ngoái, 5 tháng trước khi anh gia nhập Genoa.

Là 1 cầu thủ tài năng nhưng sự nghiệp của Rossi không thể thăng tiến vì các bị thương liên miên


“Thật gian khổ và cô đơn. Nhưng sở hữu tôi, nghĩ về những gì đã qua thì phí thời gian lắm. Lạc giữa những suy nghĩ tiêu cực sẽ ảnh hưởng tâm lý của bạn mà thôi. Tôi luôn giữ tinh thần tốt, tự đề cập rằng những gì tôi là hôm nay sẽ được ngày mai đáp trả - đó là lúc Genoa gọi tôi”.

Liệu rằng Rossi – chân sút tốt nhất lịch sử Villarreal – mang bao giờ mường tượng việc dừng lại?

“Tôi đã hi sinh đồng đội để chơi bóng. Tôi yêu bóng đá nhiều lắm và không thể rời đi. không ai mang thể tách bóng đá ra khỏi tôi cả. đấy là tình yêu đời tôi. Tôi tin rằng tôi xứng đáng ở 1 vị trí tốt hơn nhưng bị thương đã ngăn tôi. Dẫu vậy tôi sẽ tiếp tục chiến đấu”, anh bộc bạch.

Rossi gặp đội bóng cũ Fiorentina sau hơn một năm nghỉ thi đấu, anh ghi bàn luôn – bàn thắng đầu tiên ở Italia sau 4 năm. Hai tháng sau, Rossi lại ra đường lần nữa. Nhưng may là anh vẫn được trao cơ hội luyện tập ở CLB New York Red Bulls, nơi có cựu HLV đội tuyển Italia Roberto Mancini.

“Công việc của tôi là thể hiện bản thân mình, tìm lại niềm vui và chiếm hữu thể giúp đội bóng giành kết quả tối. lúc tôi chơi bóng, tất cả người đều nhớ tới và lúc rời đi, tôi đã để lại nhiều kỷ niệm tại mỗi đội bóng tôi đi qua, từ United đến Genoa”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien