Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Deschamps bị phá buổi họp báo do các học trò quá phấn khích

Sự vui mừng quá độ của các cầu thủ Pháp sau khi độc bá World Cup được mô tả ở cách chia vui của họ. Một nhóm các cầu thủ cùng nhau tràn vào phòng họp báo của HLV Didier Deschamps và nhảy đầm múa, hát hò.

xoc dia ăn tiền thẻ cào điện thoại

Blaise Matuidi nhảy đầm lên bàn ở vị trí Deschamps đang ngồi và mở màn nhảy đầm nhót. Benjamin Mendy làm theo. Họ vẫn mặc đồng phục thi đấu và trên tay là những chai champagne.

Những tuyển thủ Pháp hò hét "Didier Deschamps, Didier Deschamps, Didier, Didier, Didier, Didier Deschamps" để tụng ca HLV của họ.

Paul Pogba khoác vai Deschamps và đổ champagne lên người ông thầy. Dù bị các học sinh quấy rối, chiến lược gia sinh năm 1968 không cáu giận. Thay vào đó, ông cười tươi và chia vui cùng họ.

Pháp đánh bại Croatia 4-2 ở trận chung kết tối 15/7. Bên cạnh bàn phản lưới của Mario Mandzukic, Antoine Griezmann, Paul Pogba và Kylian Mbappe tuần tự ghi bàn để phát hành một trong những trận bình thường kết tuyệt vời nhất trong lịch sử World Cup.

Với thành tích này, Deschamps trở thành người thứ ba vô địch World Cup trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV. Năm 1998, khi Pháp lần đầu quán quân World Cup, Deschamps là thủ quân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien