Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Hazard được thuyền trưởng tuyển Bỉ khuyên nên sang Real

Khi được hỏi về bản lĩnh Hazard chia tay Chelsea hè này, Martinez trả lời: ''Với tôi, câu hỏi này rất dễ trả lời. Hazard phù hợp với mọi đội bóng trên thế giới. Cầu thủ luôn cần thách thức mới và dự án mới. Có nhẽ đây là thời điểm tốt để Hazard và Chelsea chia tay nhau. Tôi sẽ rất không thể tinh được nếu Chelsea không thu được đề xuất hoành tráng hỏi mua Hazard''.

xoc dia an tien that

Gia nhập Chelsea từ năm 2012, Hazard đã giành được không ít thắng lợi với nhị chức vô địch Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Bỉ chỉ còn thiếu Champions League để chấm dứt bộ sưu tập danh hiệu cấp CLB, thứ mà Real Madrid và truyền thống thành công có thể đem tới.

Khi được hỏi về cơ hội để Hazard về Real, nhà cầm quân tuyển Bỉ đánh giá: ''Đây có thể là thời điểm tốt nhất để Hazard thử một cái gì đó không giống nhau, so với Chelsea. Cậu ấy đã trưởng thành và có tố chất thủ lĩnh. Hazard có thể ăn nhập với bất kỳ dự án nào và đang ở giai đoạn tốt nhất trong sự nghiệp''.

Bên cạnh Hazard, Chelsea có thể mất nốt người gác đền Thibaut Courtois cho kền kền trắng. Courtois đang muốn trở lại Madrid, nơi hai con và phi tần sống nhiều năm qua.

người gác đền tuyển Bỉ nói đùa khi giải đáp tờ Het Laatste Nieuws: ''Bất kỳ nơi nào tôi tới, Hazard cũng phải đi cùng. Chúng tôi sẽ không để cho nhau đi riêng lẻ''.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien