Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Higuain sẽ chọn Milan để chốt tương lai

Sky Italy bữa nay 31/7 loan tin, người đại diện của Gonzalo Higuain đã bay đến Milan để thương thảo các điều khoản cá nhân. Tiền đạo người Argentina coi như đặt một chân tới sân San Siro, khi hài lòng thực tiễn không thể khó khăn suất đá chính có Cristiano Ronaldo.

xoc dia truc tuyen uy tin

Chân sút 30 tuổi sẽ được Juventus cho Milan mượn có phí ban sơ là 21 triệu đôla. Trong vòng một năm nói kể từ hiệp đồng được ký kết, đội bóng sọc đỏ đen được quyền mua đứt Higuain có giá 42 triệu đôla.

Tổng số tiền tối đa mà Juventus nhận trong khoảng Milan trong thương vụ bán Higuain là 63 triệu đôla, chưa bằng 2 phần ba so sở hữu giá chuyển nhượng của cựu cầu thủ Real Madrid khi chuyển tới trong khoảng Napoli hè 2016.

mẫu gật đầu của vua phá lưới Serie A mùa 2015-2016 là khúc mắc chung cuộc trong tiến trình đàm phán giữa Juventus và Milan. Ngoài đội chủ sân San Siro, Chelsea cũng thanh minh sự quan tâm tới Higuain, nhưng đại diện nước Anh ko muốn chi quá nhiều cho một cầu thủ đã ở ngưỡng 30 tuổi.

Trước khi hỏi mượn thành công Higuain, Milan từng với ý đổi Leonardo Bonucci lấy trung phong này. Bên cạnh đó, tân Giám đốc thể thao Leonardo đã đề nghị phương án được xem là khôn ngoan hơn. Milan đổi Bonucci lấy trung vệ trẻ tiềm năng Mattia Caldara, người từng ngốn của "Lão bà" sắp 16 triệu đôla tiền chuyển nhượng từ Atalanta hồi tháng 1/2017.

Đội bóng thành Turin hướng tới những thành công tức tốc và họ ưu tiên chọn lựa các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm. Ấy là lý do mà Ronaldo và sắp tới là Bonucci đặt chân xuống sân Allianz Arena.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien