Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

HLV Lopetegui và các tân binh tập trung ngày đầu tiên

Hôm vật dụng Hai, ngày 16/7 vừa qua , Real đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới và cũng là buổi tập thứ 1 dưới sự dẫn dắt của tân HLV Julen Lopetegui.

Trong buổi tập đầu tiên này, đã với 21 cầu thủ tham gia, trong đó mang những ngôi sao không tham dự World Cup 2018 như Gareth Bale, Karim Benzema hay những tân binh như Andriy Lunin hay Vinicius. Trong khi ấy , những cầu thủ vừa tham dự ngày hội bóng đá bự nhất hành tinh được đặc bí quyết cho tập trung muộn.
http://www.choi79.com/

Cũng trong ngày làm cho việc thứ nhất tại trung tâm thể thao Valdebebas, tân HLV Lopetegui đã chia sẻ trước báo giới về cảm tưởng được dẫn dắt đội bóng vĩ đại nhất hành tinh. "Thật khó để đề cập ko mang tình yêu Real . Tôi thích từ bái hát truyền thống đến tất cả đồ vật nơi đây", nhà cầm quân 51 tuổi này cho biết.





các cầu thủ Real kể chuyện cùng tân HLV Lopetegui

http://138asia.com/

Vinicius, tân binh của Real Madrid
Ông tiếp tục: "Chúng tôi với 1 đội hình thông minh , tôi đã đến Valdebebas và không một từ ngữ nào mô tả được sự vĩ đại của nó. Và cũng ko từ ngữ nào lột tả hết tình yêu của tôi. Tôi yêu mọi vật dụng nơi đây. hiện tại tôi muốn tập trung vào công việc. Tôi sở hữu một đội hình mạnh, bất kể điều gì xảy ra tất cả trang bị đều được giải quyết trong tuần tới".

http://tylemacao.com/
Mặc dù là nhà vô địch Champions League 3 mùa liên tiếp nhưng Lopetegui vẫn tin Real Madrid sở hữu thể cải thiện thêm nữa. "Tất cả chúng tôi đều có thể cải thiện, 1 mô hình tuyệt hảo cho bất kỳ cầu thủ hay HLV nào muốn lý tưởng hơn nữa. Tôi là 1 người liên tục hoàn thiện và đó là các gì tôi muốn truyền đạt cho đội bóng", ông nhắc .



Lopetegui chiêm ngưỡng những danh hiệu Real đã giành được


Cuối cộng , Lopetegui chia sẻ về mục tiêu thứ 1 cùng Real Madrid là cực kì cúp châu Âu: "Tôi đang khiến việc tại đội bóng mạnh nhất thế giới, với các cầu thủ khát khao nhất thế giới. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ nhanh chóng chinh phục danh hiệu đầu tiên , ấy là cực kỳ cúp châu Âu với cuộc chạm trán Atletico vào ngày 15/8".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien