Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Ibra đồn thổi việc có thể làm tổng thống Mỹ nếu đến đây sớm một thập kỷ

Zlatan Ibrahimovic đã ghi 12 bàn sau 15 trận mang áo LA FC, và tạo tương tác hoành tráng từ khi chơi tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS.

tai game xoc dia online

Khi được hỏi liệu bản thân có thể chỉnh sửa văn hóa môn thể thao vua ở Mỹ, anh nói: "Tôi không biết là mình có chỉnh sửa được không, tôi chỉ một lần nữa làm công tác của mình. Họ may mắn khi tôi không đến đây 10 năm trước, nếu không, lúc này tôi có thể đã là Tổng thống Mỹ".

Ibrahimovic gia nhập LA Galaxy hồi tháng 3 sau khi xong hiệp đồng với Man Utd. Anh lập cú lưu ban ngay trận ra mắt CLB - chạm chán LA FC, trong đó có một cú sút thành bàn từ khoảng cách 40 mét.

Sau cuộc chiến đó, Ibrahimovic tuyên bố: "Tôi thấy đám đông người theo dõi hô vang: 'Chúng tôi muốn Zlatan, chúng tôi muốn Zlatan'. Nên tôi cho họ Zlatan'.

tuy vậy, việc trở thành lãnh đạo tối cao của Mỹ như ví von của Ibrahimovic là điều khó có thể xảy ra. Hiến pháp Mỹ pháp luật người láng giêng không thể làm tổng thống của giang sơn này. Ibrahimovic sinh ở Malmo, Thụy Điển. Có bố là người Bosnia, mẹ người Croatia.

>>> Tham gia tải game xoc dia truc tuyen uy tin <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien