Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Liverpool sắm xong rồi, đã đến giờ bán lại



1 trong các mùa chuyển nhượng đáng chăm chú nhất lịch sử Liverpool vẫn chưa tiến tới đoạn kết. chọn thỏa thích rồi, ngày nay là lúc bán ra. Hàng loạt cầu thủ đang chuẩn bị chia tay sân Anfield, và sẽ đem về cho Liverpool số tiền ko nhỏ.
Loris Karius là cái tên trước nhất sẽ xuất hiện, trước câu hỏi ai đang chuẩn bị chia tay Liverpool. Quá hiển nhiên. Nhưng cho dù Karius không đi, thì người thứ nhất bắt buộc đi vững bền cũng sẽ là một thủ môn. Simon Mignolet hoặc Karius đều ko thể cam tâm khiến thủ môn số 3, sau lúc Liverpool đã tậu thủ môn đắt giá nhất thế giới Alisson. Vấn đề chỉ là ai, đi đâu, và khi nào mà thôi.



Câu chuyện tuy quá hiển nhiên, nhưng lại quan trọng và... Tế nhị đến nỗi chính HLV Juergen Klopp cũng ko thể nói ra điều gì rõ ràng, ngoài chuyện Alisson sẽ bắt chính. Ông có còn tin cậy Karius - dù chỉ là cho 1 vai trò dự bị - sau lúc anh này lại 1 lần nữa mắc lỗi cá nhân, thậm chí là tầm thường lần, chỉ trong các trận giao hữu đầu tiên? Bản thân Karius do vậy ko thể biết rõ tương lai của mình ngay trong khi này. Và Mignolet cũng mơ hồ nốt.


Divock Origi cũng rất với thể ra đi, dù anh ko nhất thiết nên đi trước hạn chót chuyển nhượng tại Anh (ngày 9/8). Thị trường chuyển nhượng ở châu Âu chỉ khép lại vào ngày 31/8, nghĩa là vẫn còn đủ thời gian để Valencia đàm phán chọn Origi. Liverpool sẽ bán Origi với giá 27 triệu bảng. nói chung là Klopp hoàn toàn ko cần cầu thủ này nữa, bởi ông đã quá thành công trong mùa bóng trước, khiOrigi được cho mượn ở Wolfsburg.


Lazar Markovic mang giá rẻ hơn - khoảng 7 triệu bảng. Anh đang tiến vào mùa bóng cuối cùng của hợp đồng hiện thời, nên Liverpool sẽ bán thay vì để Markovic tự do ra đi vào cuối mùa bóng. giới ngưỡng mộ Anfield có lẽ đã quên Markovic rồi. Và anh cũng chưa tậulại chút hy vọng nào, qua sự mờ nhạt trong những trận giao hữu đầu mùa. kèm theo , đó là ở đẳng cấp cao. Markovic mang thể thi đấu nhiều chủng loại hơn ví như anh chuyển tới một đội bóng nhỏ. Anderlecht, Leganes, Getafe và vài đội khác ở Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Hy Lạp đang muốn với Markovic.



Danny Ings và Marko Grujic (đều với giá 20 triệu bảng) là các chiếc tên đáng nhắc khác có thể ra đi và giúp Liverpool gỡ lại phần nào tiêu xài trong mùa chuyển nhượng đáng nhớ này. Ings khiến tất cả người nhớ lại một tình huống hy hữu vào cuối mùa trước: anh vụng về ko thể ghi bàn trước cơ hội quá tốt. Thế là Mohamed Salah “đành” ghi bàn thiết bị 4, và mất một đường kiến tạo thành công (trong trận thắng Watford 5-0). Tóm lại, Ings cũng đang bị xếp vào diện cầu thủ “thừa”, cho dù ko thể xem thường tài năng này.


Middlesbrough, Wolfsburg và Reading đều muốn với Sheyi Ojo - cầu thủ chạy cánh được định giá khoảng 15 triệu bảng. Sheffield United và Norwich muốn chọn Ben Woodburn. Sporting Lisbon thì đang nhắm đến Pedro Chirivella.


Như vậy, hòm hòm mà tính thì ví như bán hết các cầu thủ vừa nêu, Liverpool sở hữu thể kiếm lại sơ sơ sắp 100 triệu bảng, chưa kểchẳng phải tốn giá tiền lương bổng. Liverpool mùa này mang 1 điểm cộng tuyệt vời: hầu như không chiếm hữu ngôi sao nào muốn chia tay sân Anfield. Đây là những cầu thủ Liverpool muốn bán, chứ sẽ ko mang ví như nào khiến cho Liverpool suy yếu khi chia tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien