Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Liverpool thất bại tệ hại trong chuyến du đấu đất Mỹ

Lần này là lần thứ 5 đá giao hữu của Liverpool hè này. Trước đó, họ thắng Chester, Tranmere, Blackburn và hòa Bury - đều là những đội bóng nhỏ hơn ở Anh.

xoc dia truc tuyen an tien

chiến lược gia Jurgen Klopp một lần nữa để các cầu thủ đá World Cup như Mohamed Salah, Sadio Mane và Marko Grujic ngồi ngoài. Georginio Wijnaldum không có mặt do bị cúm.

Loris Karius, Virgil van Dijk và ma mới Fabinho đá chính. Karius mắc sai lầm ở đầu trận khi quả phát bóng của anh quá nhẹ và tới thẳng chân của Max Philipp. Ngoại giả, cú sút của tiền đạo Dortmund sau đó ra ngoài.

Từ một pha phạt góc vào giữa trận, Van Dijk đưa Liverpool vượt lên với một pha bật cao tấn công đầu kiêu dũng. Tỷ số này được giữ tới hết hiệp một. Một điều đáng lo với Liverpool ở hiệp đầu là việc trung vệ Joel Matip bị dính chấn thương và phải cà nhắc rời sân. Trong giờ nghỉ giữa nhị hiệp, Klopp thực hành hàng loạt thay đổi, trong đó có tân binh Naby Keita, James Milner vào sân.

Đội bóng Anh thậm chí lấn át đối phương hơn cả ở hiệp một. Bộ đôi trung phong dự bị Dominic Solanke và Daniel Sturridge liên tục khuấy đảo hàng thủ Dortmund. Sheyi Ojo đối mặt thủ môn Marwin Hitz ở phong thái rất dễ ợt, mà hoàn thành điểm không thắng lợi.

Không lâu sau pha bóng này, Dortmund có bàn gỡ. Đại diện Đức được hưởng phạt đền từ tình huống Christian Pulisic bị phạm lỗi trong cấm địa. Đích thân Pulisic sau đó tấn công bại Karius trên chấm đá 11m.

Trong một pha phản công vào cuối trận, Dortmund có bàn thắng thứ hai. Pulisic hoàn thành cú đúp với một pha xong xuôi điểm hiểm hóc. Trong thời kì bù giờ, Pulisic một lần nữa ghi dấu ấn với pha đi bóng và kết thúc điểm khiến Karius chẳng thể bắt dính. Bóng bật đến địa điểm của Jacob Bruun Larsen và cầu thủ này dễ ợt đệm vào lưới trống.

Sau trận đấu này, Liverpool còn hai trận nữa trong khuôn khổ International Champions Cup tại Mỹ. Họ gặp Man City vào ngày 26/7 và Man Utd vào ngày 28/7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien