Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Lối đá của Pháp bị chỉ trích không nên nhân rộng

"Thật hiểm nguy nếu Pháp coi màn trình diễn giúp đội lần thứ nhị vô địch World Cup làm khuôn mẫu", bài viết có đoạn. "Hãy cương trực nhìn nhận: cách chơi siêu thực dụng chủ nghĩa của Pháp rất xấu xí. Tôi không muốn nó được nhân rộng ra các CLB và đội bóng khác"

choi xoc dia an tien tren mang internet

"Dĩ nhiên tôi nhận ra rằng cách thức nhưng mà họ dùng có hiệu quả. Nhưng mà Pháp thi đấu như tấn công bạc, chỉ trông mong sai trái của đối thủ. Họ tận dụng triệt để cơ hội để kết liễu kẻ thù. Đúng là màn biểu diễn quá hiệu quả. Nhưng mà tôi không tin Pháp vẫn có thể thi đấu như thế này ở vòng loại Euro 2020 sắp tới. Bởi mọi kẻ địch sẽ chơi phòng vệ và hy vọng Pháp bận rộn sai lầm", Ben Arfa phân tích thêm.

Cầu thủ tiến công gốc Tunisia ghi hai bàn trong 15 trận khoác áo Pháp. Anh đã cùng "Les Bleus" dự vòng chung kết Euro 2012, mà không để lại dấu ấn. Từng không được lòng tiền nhiệm hlv tuyển Pháp Raymond Domenech, Ben Arfa tiếp tục đề nghị hlv Didier Deschamps từ chức.

"Nhiều người Pháp không thân mật tới sự phát triển của bóng đá. Tôi phải ngả mũ trước Deschamps, mà ông ấy nên rời nhiệm sở giống như khi Zinedine Zidane rời Real Madrid ở đỉnh cao. Người kế nhiệm Deschamps sẽ phải phát huy sở trường của những siêu sao tấn công nhưng mà Pháp đang chiếm hữu, giống như Brazil vậy. Chức vô địch này không phải câu trả lời cho tất cả", cầu thủ 31 tuổi chốt lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien