Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

lý do thực sự khiến Ronaldo đến Juve


Chủ tịch La Liga, Javier Tebas chỉ ra lý do thực sự làm cho Cristiano ronaldo rời Real tới Juventus.




Mùa hè này, cr7 bất ngờ chia tay Real sau 9 năm gắn bó để chuyển tới Juventus. Ở CLB Italia, lương của ronaldo nâng cao lên đáng nhắc , từ 24 triệu euro lên 30 triệu euro.

> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<
Tuy nhiên, chủ tịch La Liga Javier Tebas nhấn mạnh thuế thu nhập cá nhân mới là vấn đề khiến cho ronaldo dứt áo ra đi. Cụ thể, chính phủ Tây Ban Nha áp thuế đến 50% vớinhững cá nhân có thu nhập cao. Ví dụ ronaldo kiếm được 100 triệu euro, anh sẽ bắt buộc nộp 50 triệu cho cơ quan thuế. Con số này ở Italia chỉ là 20%.

>>Cập nhật tin da ga truc tuyen cực hấp dẫn <<
cần biết rằng, lương thưởng ko phải thu nhập duy nhất của cr7 (các CLB thường nên chịu thuế lương cho cầu thủ). Tiền đạo người Bồ Đào Nha sở hữu thương hiệu phủ sóng toàn cầu và mang đông đảo hợp đồng tài trợ to. Theo Forbes, thu nhập của ronaldo trong năm 2017/18 lên đến 92 triệu euro.


Trước đây, Tây Ban Nha từng với “luật Beckham” để lôi kéo các cầu thủ nước ko kể đến La Liga chơi bóng. Tuy nhiên, điều luật khác lạ này đã hết hiệu lực từ lâu.

>>>dagacuasat
Việc Tây Ban Nha đánh thuế thu nhập quá cao cũng được cho là nguyên nhân làm cho hàng loạt ngôi sao phạm tội trốn thuế trong thời gian chơi bóng ở đây. ronaldo chính là trường hợp… trốn thuế nhiều nhất, lên đến hơn 14 triệu euro.


Trước khi rời Real Madrid, ronaldo buộc phải nộp lại hơn 14 triệu euro cho cơ quan thuế Tây Ban Nha để tránh rắc rối về pháp luật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien