Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Mbappe lấn át Neymar sau khi WC kết thúc



Sau màn trình diễn chói sáng tại World Cup 2018, tên tuổi của Kylian Mbappe ngày càng được chăm chú thông thường hơn. bởi vậy , vị thế của Mbappe tại PSG dường như đang dần thay đổi.
Tại PSG, Neymar vốn dĩ được xem là ngôi sao số một. Thế bắt buộc , trong hầu hết chiến dịch truyền thông khuếch trương tên tuổi, tiền đạo người Brazil luôn chiếm vị trí trang trọng nhất. Tuy nhiên, màn trình diễn chói sáng của Mbappe tại World Cup 2018 dường như đang khiến Neymar mất dần vị thế tại PSG.
http://tylemacao.com/


Poster Neymar được thay bằng poster của Mbappe tại địa chỉ của PSG


Bằng chứng là trong đoạn quảng bá hình ảnh đội bóng cho mùa giải mới 2018/19, Mbappe chính là ngôi sao trung tâm. Cầu thủ 19 tuổi này vừa được trao dòng áo số 7 để trống từ khi Lucas Moura ra đi. Mùa trước, Mbappe khoác áo số 29, số áo không để lại rộng rãi ấn tượng.

http://138asia.com/

Từ mùa 2018/19, Mbappe sẽ chuyển sang khoác áo số 7 tại PSG
http://www.choi79.com/

Để thêm phần trang trọng, trên những trang mạng xã hội PSG còn tạo hashtag #K7LIAN. ko kể ra, tại cửa hàng bán đồ lưu niệm của PSG, Mbappe cũng có một poster riêng đặt ở vị trí trang trọng thay cho poster của... Neymar. So chiếm hữu Neymar, Mbappe cũng dễ để xây dựng thành biểu tượng đội bóng hơn vì là tuyển thủ Pháp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien