Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Neymar nói cảm giác đau là thật sự không phải giả ra đến

"Mọi người nghĩ rằng tôi luôn muốn bị vào bóng. Nhưng thực tại thì không. Bị đụng chạm rất đau đấy", Neymar nói. "Sau nhiều trận chiến, tôi phải dành tứ tới năm tiếng chườm đá ở chân. Thật khó để chứng tỏ cho mọi người. Nếu ai chưa từng bị tắc bóng lỗi, họ sẽ không bao giờ hiểu. Tôi biết cá nhân bị giễu cợt, mà tôi chỉ coi đó là trò đùa vui. Tôi thậm chí còn mới đăng lên Instagram để bông đùa về tình huống đó".

tai game xoc dia online

Neymar bị phạm lỗi 26 lần chỉ trong năm trận World Cup vừa qua. Tình huống được coi như ăn vạ của Neymar khi chạm chán Mexico diễn ở ngoài đường biên. Anh bị Miguel Layun giẫm lên chân, sau đó lăn lộn trong buồn bã. Ít phút sau, Neymar đã có thể tiếp tục chạy vào sân thi đấu.

chứng tỏ về việc trở tâm thành điểm của những pha phạm lỗi, siêu sao 26 tuổi nói: "Lối đá của tôi là rê dắt. Khi đứng trước kẻ thù, tôi chẳng thể cầu xin họ cho tôi vượt qua và ghi bàn. Mà tôi phải dắt bóng qua họ. Hình như kẻ thù sẽ làm mọi cách để va chạm. Thường thì tôi nhanh hơn họ và bị truy cản trái luật. Đó là lúc trọng tài thổi còi".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien