Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

ngôi sao Lemar bỏ Arsenal, Liverpool chọn Atletico

Ngôi sao người Pháp, Thomas Lemar đã lên tiếng giải thích lý do anh chọn đầu quân cho Altetico Madrid ở mùa Hè này.

>Cập nhật tin da ga cua sat cực hấp dẫn <<
Thomas Lemar được Arsenal hỏi tậu sở hữu giá 90 triệu bảng ở ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Monaco đã đồng ý với bắt buộc của Pháo thủ nhưng Lemar lại từ chối chuyển tới Emirates. tới tháng 1 , tiền vệ này tiếp tục được siêu thị có Arsenal và cả Liverpool – đội muốn tìm người thay thế Coutinho sang Barcelona. Thế nhưng anh tiếp tục ở lại Monaco


>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

đến mùa hè này, Lemar 1 lần nữa bỏ qua những lời mời hấp dẫn từ Premier League để gia nhập Atletico Madrid với tầm giá ban đầu là 60 triệu euro. Đây là lựa tìm tương đối bất ngờ của Lemar vì so có Arsenal hay Liverpool, mức lương thưởng của anh khó cao bằng.


Chia sẻ về quyết định của bản thân, Lemar cho biết: “Tôi tậu Atletico vì tôi đã theo dõi CLB này trong thời gian dài. khi cơ hội đến, tôi không nên suy nghĩ quá lâu”.


“Ngoài ra, Atletico cũng cho thấy họ thực sự muốn với tôi từ lâu. Tôi đã nói chuyện hơi nhiều có Griezmann và Hernandez. các gì họ nhắc khiến tôi muốn đến đây hơn”.

>>>ga da online
“Tôi siêu vui lúc sống ở Madrid và siêu nóng lòng gặp các đồng đội mới. Hy vọng tôi chiếm hữu thể bắt đầu chương mới trong sự nghiệp theo lý lẽ tốt nhất”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien