Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Pháo thủ có thất bại tiếp theo trước Atletico Madrid

Ở bán kết Europa League mùa trước, Atletico đã đánh bại Arsenal với tổng tỷ số 2-1. Và ở cuộc tái ngộ này, cảnh huống tương tự lại diễn ra. Arsenal - hiện nay được dẫn dắt bởi chiến lược gia Unai Emery - vẫn là đội chủ trương tấn công, nên nhập cuộc chủ động và có phần lấn át về thế trận trong hiệp một. Với việc nhiều cầu thủ không phải dự World Cup, họ đã tung vào sân đội hình chất lượng. Lĩnh xướng trên hàng công là cặp trung phong Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang.

tai game xoc dia online

cá nhân Lacazette có ba thời cơ kết thúc điểm ngon ăn nhưng mà đều bị người gác đền Jan Oblak cản phá. Aubameyang cũng có một vài tình huống thị uy cầu môn Atletico nhưng mà cơ hội không rõ ràng như đồng đội.

ngoài ra, Atletico mới là đội làm bàn trước. Vào cuối hiệp một, Angel Correa khôn khéo lừa qua Rob Holding ở cánh phải trước khi tạt vào trong cho Luciano Dario Vietto tấn công đầu hiểm hóc vào góc xa, hạ thủ thành Bernd Leno.

Arsenal có bàn gỡ ngay đầu hiệp nhì nhờ phút giây tỏa sáng của chân sút năm nay mới 17 tuổi Emile Smith-Rowe. Nhận bóng ở trước vòng cấm, Smith-Rowe có pha chợt phá dạn dĩ, qua nhị tiền vệ của Atletico rồi nã đại bác vào góc chết khung thành, không cho thủ môn vào thay người Antonio Adan thời cơ cản phá.

Atletico sản xuất nhiều cơ hội ăn bàn hơn trong những phút còn lại. Đáng kể nhất là hai pha ngừng điểm liên tục ở cự ly gần của Kevin Gameiro và Angel Correa. Một cú bị Petr Cech cản phá, cú còn lại đập chân hậu vệ Arsenal đi vọt xà dù cầu môn đã bỏ trống.

chẳng thể phân định thắng thua trong 90 phút, nhị đội bước vào loạt luân lưu. Người gác đền Adan, người vừa chuyển đến từ kền kền trắng Betis, ghi dấu ấn trong trận ra mắt khi cản ba cú đá luân lưu của các cầu thủ Arsenal. Thủ môn trưởng thành từ lò huấn luyện của kền kền trắng Madrid cũng là người thực hành cú đá quyết định mang về thắng lợi cho đội nhà.

Cùng với PSG, Atletico và Arsenal đá IC Cup ở Singapore chứ không phải ở Mỹ như Man Utd, Man City, Liverpool và nhiều đội khác. Ngày 28/7, Arsenal sẽ đá trận thứ nhì gặp mặt PSG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien