Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Pogba phong độ cứ tạch 2 trận thì được 1 trận

"Paul cần mua được sự ổn định", Scholes nói với beIN SPORTS. "Nhìn vào các cuộc chiến đã qua, cậu đó sở hữu thể chơi hay tuần này nhưng biến mất ở tuần tiếp theo. Cậu đó dường như chỉ chơi hay sau mỗi ba hoặc bốn trận đấu. Điều này là ko bao giờ đủ để vô địch giải đấu như siêu việt Anh. Pogba cần đóng vai trò thủ lĩnh như ở Juventus, nơi cậu ấy là một phần quan yếu vun đắp đội bóng. Cậu ấy cần biết phải chơi như thế nào ở mỗi trận đấu".

tai game xoc dia online

Đây ko phải lần trước tiên Scholes chỉ trích Pogba. Cựu tiền vệ Man Utd từng khuyên đội bóng cũ bán cầu thủ này, nếu Pogba không chứng tỏ được sự trung thành và tận hiến.

Pogba trải qua mùa giải năm ngoái có phổ biến cạnh tranh. Cầu thủ này dính chấn thương và ko đạt được hiệu quả làm cho số trận ra sân cho Man Utd sụt giảm. Pogba cũng trở tình thực lăn tay trích khi ngay cả HLV Mourinho cũng tỏ bày sự không ưng ý về phương pháp chơi bóng của cầu thủ Pháp.

tuy nhiên, Pogba cho thấy sự ổn định lúc đóng vai trò mấu chốt giúp Pháp đăng quang World Cup 2018. Tiền vệ này phát triển thành cầu thủ chẳng thể thay thế ở tuyến giữa và ghi 1 bàn ở trận chung kết mang Croatia. Màn biểu diễn của Pogba có đến kỳ vọng cho mùa giải mới ở Man Utd.

"Pogba cho thấy khả năng lý tưởng ở World Cup và không ai sở hữu thể nghi ngờ tài năng của cậu ấy. Pogba có thể lực, tốc độ và công nghệ nhưng cần chơi đầu óc hơn ví như muốn đạt đến đẳng cấp hàng đầu", Scholes nhận xét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien