Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Real hạn chế cạnh tranh tất cả các thương vụ chuyển nhượng

Hè năm ngoái, PSG làm cho chỉnh sửa thị trường chuyển nhượng khi sắm Neymar mang giá 263 triệu đôla. Từ khi ấy, cột mốc 100 triệu euro (116 triệu đôla) của bóng đá châu Âu liên tục bị vượt qua.

choi xoc dia tren mang Internet

Lần độc nhất vô nhị kền kền trắng chạm cột mốc này là năm năm trước, khi họ biến Gareth Bale thành cầu thủ đắt giá nhất toàn cầu thời khắc ấy. Ngoại giả, đây cũng là lần gần nhất Real gây đột biến trên sàn chuyển nhượng. Đội bóng thành Madrid dưới sự hỗ trợ của Perez đa dạng lần phá kỷ lục bán buôn, mà sau Bale, ko còn thẳng thừng ở những mùa giải vừa mới đây.

Theo tờ Mundo Deportivo, kền kền trắng đang bị giới hạn vì ngưỡng chuyển nhượng là 116 triệu đôla. Chủ toạ Perez nhịn nhường như thường muốn chạy theo thị phần vốn nâng cao phi mã từ sau vụ chuyển nhượng Neymar.

Thay bởi sắm các ngôi sao thành danh, kền kền trắng chuyển hướng sang đầu tứ cho những tuấn kiệt trẻ như Martin Odegaard, Rodrygo Goes, Andriy Lunin, và vừa mới đây, là Vinicius Junior. Bí quyết làm cho này của kền kền trắng giúp đội bóng không hề trả giá thành quá cao, mà đồng nghĩa họ phải đương đầu đa dạng rủi ro. Cầu thủ trẻ nếu như sản xuất phải chăng sẽ thu về món lợi hoành tráng, nhưng mà không hề trường hợp nào cũng chiến thắng.

kền kền trắng đã giành tư chức quán quân Champions League trong năm mùa giải sắp nhất, trong ấy mang ba danh hiệu liên tục nhưng mà ko phải bạo chi trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài ra, đây ko phải phương pháp làm cho của Perez, bởi vì nhà tài phiệt lĩnh vực xây dựng đã rút ra bài học ở kỷ nguyên "Dải ngân hà" thứ nhất là không được ngủ trên thắng lợi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien