Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Real không còn nhiều thời gian để tranh giành Hazard

các quy định mới về chuyển nhượng của Ngoại hạng Anh buộc Real nên xúc tiến thật nhanh thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Eden Hazard.



Cụ thể, Real Madrid sẽ chỉ còn 24 ngày nữa để tiến hành đàm phán sở hữu Chelsea về việc chiêu mộ Hazard, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhằm thay thế vị trí mà Cristiano ronaldo để lại sau lúc tới Juventus.

http://www.choi79.com/
Sở dĩ mang điều này là bởi theo quy định mới của Ngoại hạng Anh, những thương vụ chuyển nhượng tại Anh sẽ đóng cửa 48 giờ trước lúc mùa giải mới tại xứ sương mù khởi tranh. Quy định này buộc những đội bóng đang thi đấu tại Anh không được sắm thêm cầu thủ, nhưng các câu lạc bộ nước không tính vẫn có thể sắm cầu thủ từ các đội bóng tại Anh, cho tới khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 31/8.

http://138asia.com/
Trong ví như mùa giải mới khởi tranh vào ngày 10/8 đến, BLĐ Chelsea vững chắc sẽ ko bán Hazard trong giả dụ ko kịp tậu người thay thế vai trò của ngôi sao người Bỉ. Chính bởi thế , phải Real phải sớm xúc tiến thương vụ này nếu như như ko muốn gia nâng cao nguy cơ thất bại.


Cá nhân Hazard trong thời gian qua cũng nhấn mạnh khả năng chia tay Chelsea để tậu kiếm bến đỗ mới, mà Real là đích đến của thủ quân ĐT Bỉ. Tuy nhiên, thương vụ đình đám này vững chắc sẽ gặp không ít trở ngại, bởi Chelsea ko muốn bán Hazard sở hữu khoản tiền 200 triệu bảng, bằng có các gì PSG trả cho Barcelona để với Neymar.

http://tylemacao.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien