Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Ronaldo có thành công trong trận đầu tiên với bà đầm thành Turin ?

Hôm 26/7, Ban công ty Serie A lên tiếng lịch đấu mùa mới. Juventus sẽ bắt đầu bằng trận gặp gỡ Chievo vào ngày 18/8, một tuần trước trận tiếp Lazio ở vòng hai.

tai game xoc dia online

Mùa giải 2018-2019 là mùa giải mà Juventus sẽ đeo đuổi kỷ lục mới - tám lần quán quân Serie A liên tục. Đây không phải là nhiệm vụ quá khó, nhất là khi có sự góp mặt của Ronaldo.

Với bảng thành tựu khổng lồ trong màu áo Real Madrid, Ronaldo có thể tự tin chinh phục Serie A ngay từ những ngày đầu. Không chỉ vậy, CR7 còn có mục đích đưa Juventus rút lại đỉnh cao Champions League sau 23 năm chờ đợi.

Dường như Juventus khởi đầu Serie A với tình địch yếu Chievo và Lazio, AC Milan có lịch đấu gay cấn hơn khi tuần tự chạm chán Genoa, Napoli và Roma. Nhì đội sau đều nằm trong Top 3 mùa trước.

Dưới sự hỗ trợ của tân huấn luyện viên Carlo Ancelotti, Napoli sẽ khởi đầu với Lazio. Cuộc đối đầu nhưng mà CĐV Napoli đợi mong, gặp mặt Juventus, diễn ra ở vòng 7.

hai trận derby thành Milan sẽ diễn ra vào ngày 21/10 và 17/3. Hình như đó, hai trận derby thành Rome sẽ chơi vào tháng 9/2018 và tháng 3/2019.

>>> Xem tin tức thể thao và tải game xóc đĩa online <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien