Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Ronaldo là VDV có tiếng nói tuyệt đối trên Instagram

Cristiano Ronaldo là VĐV thể thao mang lượng khán giả lớn nhất trên Instagram, với Con số hiện tại là 133 triệu. Anh thường xuyên đăng những bức ảnh cập nhật cuộc sống xa hoa và sự nghiệp bóng đá lẫy lừng ở cả CLB lẫn đội tuyển.

xoc dia tren mang internet

Điều đó giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha thu lợi to từ trang mạng xã hội của anh. Theo HopperHQ, ma mới của Juventus nhận không dưới 750.000 đôla cho 1 tấm ảnh sở hữu nội dung lăng xê trên Instagram.

Neymar và Lionel Messi là nhị ngôi sao theo sau Ronaldo về bản lĩnh kiếm tiền trên Instagram. Mỗi bài lăng xê của nhị chân sút đến trong khoảng Nam Mỹ sẽ chiếm được khoản tiền tương ứng là 600.000 và 500.000 đôla.

David Beckham bất thần hiện ra ở vị trí thứ tứ trong danh sách này, khi với thể đút túi 300.000 đôla bằng một loại hiện trạng. Người xếp cuối trong top 5 là Gareth Bale, kiếm được 185.000 đôla cho mỗi bài lăng xê.

Trên bình diện trái đất, Ronaldo xếp thứ ba ở khoản kiếm quảng cáo nhờ mạng phường hội, ngang bằng sở hữu Kim Kardashian. Người giữ ngôi số một là ngôi sao truyền hình thực tại Kylie Jenner. Người cái 21 tuổi có thể đút túi một triệu đôla cho mỗi bài đăng trên Instagram bản thân. Xếp sau Jenner là nữ ca sĩ Selena Gomez, ở mức tiền 800.000 đôla.

So với năm 2017, bản lĩnh kiếm tiền của Ronaldo từ Instagram nâng cao đáng đề cập. Bí quyết đây một năm, chủ nhân năm Quả Bóng kim cương chỉ sở hữu thể bỏ túi hơn 400.000 đôla cho một bài quảng cáo.

Tính riêng mạng phường hội Instagram, trương mục của Ronaldo giữ đà tăng trưởng rẻ. Thời điểm trước World Cup 2018, anh với 128 triệu người theo dõi. Nay Báo cáo này ngày càng tăng năm triệu. Theo ước tính, mỗi bài đăng của cựu cầu thủ kền kền trắng Madrid sẽ cho hơn nhị triệu lượt thúc đẩy.

Ronaldo được hãng thể thao Nike ký hiệp đồng trọn đời làm đại sứ nhãn hiệu giá trị một tỷ đôla

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien