Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Ronaldo - Nhân tài toàn diện ở tuổi 33

Trước World Cup 2018, Ronaldo từng san sớt rằng anh cảm thấy cơ thể như mới ở tuổi 23 và hoàn toàn đủ thể lực chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều năm nữa. Tuy nhiên, tờ AS (Tây Ban Nha) tiết lậu chân sút 33 tuổi thậm chí còn có thể trạng trẻ hơn ba tuổi so với những gì tuyên bố.

xóc đĩa 88 ăn tiền

thân thể Ronaldo chỉ chứa lượng chất to là 7%, Bên cạnh đó tỷ trọng này ở các cầu thủ chuyên nghiệp là 10-11%. Khối lượng cơ bắp của Ronaldo lên tới 50%, nhiều hơn 4% so với trung bình của các đồng nghiệp ở tuổi 20.

Tại World Cup 2018, Ronaldo là cầu thủ đạt tốc độ cao nhất là 33,98km/h. Thắng lợi này thậm chí vượt trội véc tơ vận tốc tức thời tốt nhất nhưng anh từng đạt được năm 2017 là 33,25km/h. Thống kê cho thấy tuyên bố càng già càng hay của Ronaldo không phải là bất có lí

Ở trận chiến với Juventus tại Champions League, Ronaldo đã bật nhảy đầm cao đến 2,3 mét khi tung cú ngả bàn đèn làm tung lưới Buffon. Đây là điều nhưng mà các cổ cổ vũ Juventus kỳ vọng Ronaldo tái lập trong màu áo sọc đen trắng.

Ronaldo ký giao kèo tư năm với Juventus. Ở tuổi 33, cầu thủ Bồ Đào Nha bị nhiều người nghi hoặc về khả năng cống hiến chuyên môn. Mà với những gì bộc lộ qua thống kê sức khỏe thì Ronaldo đủ sức đảm trách hàng công đội bóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien