Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Rooney luôn cho rằng Messi là cầu thủ hay nhất thế giới

giải đáp phỏng vấn show Pardon My Take khi được hỏi Messi hay Ronaldo chuyên nghiệp hơn, Wayne Rooney không ngại ngần đáp: "Messi".

xóc đĩa trên mạng internet

khi được hỏi vì sao chọn tuyển thủ Argentina, Rooney đáp: "Tôi nghĩ đã từng nhắc điều này rồi. Họ chắc chắn là nhị trong số những cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm nhất. Tôi chỉ nghĩ là, trong mắt tôi, Messi là người nhiều năm kinh nghiệm nhất".

Rooney từng sát cánh mang Ronaldo tại Man Utd, tạo nên một trong các hàng công đáng sợ nhất tại siêu việt Anh. Họ cũng giành chức quán quân Champions League 2008 cộng nhau. Lúc mang áo tuyển Anh, Rooney có nhì lần đối đầu người thương Đào Nha của Ronaldo ở Euro 2004, World Cup 2006 và đều thất bại.

Rooney và Ronaldo từng đối đầu Messi ở trận chung kết Champions League 2009. Họ thất bại ở cuộc đấu đó. Nhì năm sau, lúc Ronaldo đã chuyển sang mặc áo Real, Rooney và Man Utd một lần nữa chạm trán Barca của Messi ở chung kết Champions League và lại thất bại.

Rooney đã rời Everton và đang khoác áo CLB D.C. United tại giải nhà nghề Mỹ. Bên cạnh đó ấy, Ronaldo vừa rời kền kền trắng để chuyển sang Juventus.

Ronaldo và Messi đều không thắng lợi tại World Cup 2018. Ronaldo ghi hat-trick vào lưới Tây Ban Nha và mang tổng cùng tứ pha lập công, nhưng mà chẳng thể giúp Bồ Đào Nha tấn công bại Uruguay tại vòng 1/8. Với Messi, anh và tuyển Argentina vượt qua vòng bảng 1 cách khó nhọc trước lúc bị Pháp dòng

>>> Đọc báo thể thao hay và tham gia chơi xóc đĩa trên mạng internet <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien