Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

Rooney đổ máu sau pha ghi bàn cho CLB tuyển Mỹ

Trận gặp gỡ Colorado tối 29/7 là lần thứ tư Wayne Rooney khoác áo đội bóng mới DC United. Tiền đạo người Anh giải cơn khát bàn thắng khi ngừng điểm cận thành từ góc hẹp, hạ gục anh em cũ Tim Howard, mở tỷ số cuộc đấu ở phút 33.

tải game xóc đĩa online

Đội khách có bàn gỡ ở phút 82, nhưng mà Rooney cùng anh em vẫn có thắng lợi rút cục, khi Niki Jackson của Colorado phản lưới nhà đúng vào phút thi đấu chính thức rút cuộc. Dù vậy, niềm vui của chân sút 32 tuổi không toàn vẹn khi anh bị tan vỡ mũi trong pha tranh chấp bóng bổng ở phút bù giờ thứ tứ. Rooney rời sân với khuôn mặt bệ rạc máu và phải khâu năm mũi.

"Đây không phải lần đầu Rooney đổ máu. Cậu ấy rất cứng ngắc và luôn chuẩn bị mọi lúc, bất chấp hiểm nguy. Pha phạm lỗi đó cho thấy quyết tâm của Rooney là rất lớn", hlv Ben Olsen của DC United không giấu vẻ kiêu hãnh khi nói về ngôi sao sáng giá nhất đội hình.

Rooney giữ băng đội trưởng của DC United tối 29/7. Anh là cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử CLB. Tuy nhiên, trung phong người Anh chưa hỗ trợ nhiều về chuyên môn cho đội bóng tuyển Mỹ. Đội chủ sân Audi Field vẫn chôn chân ở đáy bảng miền Đông.

Sau trận, cựu đội trưởng tuyển Anh tâm tư trên Twitter: "Thật tuyệt khi làm bàn đầu tiên cho DC United và quan yếu hơn là giành trọn ba điểm. Tiếc nuối là bị tan vỡ mũi và khâu năm mũi". Rooney dùng biểu trưng mặt cười để chấm dứt dòng trạng thái.

Rooney hiện được cả Man Utd, Everton và DC United trả lương. Dù giải MLS áp trần lương với mọi cầu thủ, số tiền "Wazza" đút túi gần như chơi đổi so với thời mặc áo Everton, khoảng 13 triệu đôla một năm, theo Sport Mail

>>> Truy cập ngay để xem trực tiếp K+ và tham gia chơi xóc đĩa online <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien