Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Sir Alex tri ân người ủng hộ ông sau khi bình phục

Đây là lần trước nhất Alex Ferguson xuất hiện sau lúc ông bị xuất huyết não, và phải mổ gấp hồi tháng 5. Trong đoạn clip có độ dài 47 giây, được tải trên trang Twitter của Man Utd, cựu HLV 76 tuổi cảm ơn những người đã ủng hộ ông lúc bị hôn mê.

Ông nói: "Chỉ 1 thông điệp ngắn thôi. Trước tiên, tôi cảm ơn lực lượng y tế ở Macclesfield, Salford Royal và bệnh viện Alexandra. Tin tôi đi, ví như ko có các người săn sóc tôi hết dạ như thế, tôi sẽ chẳng thể ngồi ở đây bữa nay. Vậy nên, tôi và gia đình cảm ơn mọi người rất nhiều"

Ferguson nhập viện nguy cấp sau khi đột quỵ tại nhà riêng ở Cheshire. Sau ca giải phẫu, ông rơi vào hiện trạng hôn mê. Phổ biến học trò cũ, đồng nghiệp và các nhân vật có ảnh hưởng trong giới bóng đá đã gửi lời cầu chúc Ferguson sớm bình phục.

"Những thông điệp nhận được trên khắp toàn cầu làm cho tôi cảm thấy trinh nữ. Mọi người cầu chúc cho tôi các điều rẻ cuốn hút nhất. Những lời chúc đấy chạm tới tận sâu thẳm trong trái tim tôi. Vậy nên, cảm ơn sự ủng hộ mọi người đã dành cho tôi", Ferguson kể.

Trong đoạn video, cựu HLV Man Utd mặc 1 dòng áo sơ-mi xanh, ngồi ở ngoài trời. Khuôn mặt ông hồng hào và đôi mắt vẫn trình bày sự tinh nhanh dù vừa trải qua cơn bạo bệnh. "Cuối cùng, tôi sẽ trở lại vào cuối mùa giải này để xem Man Utd thi đấu. Khi mà chờ đợi ngày đó, tôi chúc Jose Mourinho và những cầu thủ những điều tốt hấp dẫn nhất. Cảm ơn Anh chị rất nhiều", Ferguson kể.

Đoạn video này đem lại niềm vui cho những CĐV Man Utd trên khắp thế giới. Trang Twitter nổi tiếng của những CĐV Man Utd The United Stand viết: "Đây là phút chốc cuốn hút nhất mùa hè này. Một tin tuyệt vời. Chúng tôi yêu người đàn ông này".

Đội bóng Ferguson từng dẫn dắt tại quê nhà Scotland, Aberdeen viết: "Trong ngày chúng tôi bắt tay vào 1 cái dịch vươn ra châu Âu mới, mọi người ở Pittodrie đều vui mừng khi nghe tin này từ Ngài Alex".

học trò cũ của Ferguson Wayne Rooney san sẻ đoạn video này trên Twitterkèm lời bình: "Thật tuyệt khi được xem clip này".

Ferguson xuất viện sáu tuần trước. Bác sĩ theo dõi sức khỏe của ông cho biết cựu HLV Man Utd "may mắn mới sống sót" sau thời gian hôn mê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien