Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Tân HLV Chelsea Sarri đã có buổi tập đầu tiền tại CLB


Chỉ 1 ngày sau lúc ra mắt HLV trưởng Chelsea, Maurizio Sarri đã với buổi tập thứ nhất cộng những học trò mới.

Sau đông đảo đồn đoán, cuối cùng Chelsea cũng đã sa thải Antonio Conte và bổ nhiệm Maurizio Sarri hôm đồ vật Bảy tuần trước. không các vậy, The Blues còn chiêu mộ thành công tiền vệ ngôi sao Jorginho của Napoli.
>>> da ga an tien 


Do Sarri không muốn phung phá thời gian phải chỉ sau một ngày ra mắt ông đã chiếm hữu buổi tập luyện trước nhất chiếm hữu các cầu thủ Chelsea. không khí trên sân tập Cobham tỏ ra hơi vui vẻ và thả phanh chiếm hữu sự hướng dẫn của chiến lược gia 59 tuổi người Ý.


các ngôi sao như Alvaro Morata, David Luiz, Cesc Fabregas và tân binh Jorginho đều tích cực và hào hứng tập luyện theo sự chỉ dẫn của ông thầy mới.


Trước đấy , trong buổi phỏng vấn trước hết trên cương vị HLV trưởng Chelsea, Sarri nói: "Trước hết tôi muốn chơi trang bị bóng đá của riêng mình và sở hữu lẽ tôi muốn giành chiến thắng một thiết bị gì đó.
>>Cập nhật tin  ga da truc tuyen cực hấp dẫn <<

Công việc của tôi là ko thể hứa hẹn trước nhưng vững chắc tôi sẽ cống hiến hết tài năng của mình để giúp Chelsea giành chiến thắng".


Theo truyền thông Anh, mục tiêu chính của Sarri ở mùa giải mới là giúp The Blues giành suất dự Champions League và không tính ra có thể giành 1 trong các danh hiệu nào ấy .

























>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien