Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Vinicius lọt top 10 sao trẻ hay nhất mọi thời đại


Tờ Goal đánh giá tài năng của Vinicius Junior với thể được sánh ngang với các huyền thoại như Pele, ronaldo hay Romario ở Brazil.
http://www.choi79.com/

Ngày hôm qua, Vinicius Junior đã chính thức ký kết, ra mắt Real Madrid sở hữu mức phí 45 triệu euro và trở nên cầu thủ trẻ đắt giá nhất lịch sử. Tiền đạo sinh năm 2000 đang là tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Brazil, thậm chí còn được đánh giá cao hơn nhiều so mang Gabriel Jesus, cầu thủ đang chơi rất hay ở Man City.
http://138asia.com/




Trước ấy , Real dự tính cho Flamengo mượn Vinicius thêm một năm nhưng phong độ chói sáng của ngôi sao này đã làm họ thay đổi quyết định và đưa anh về Bernabeu ngay Hè này.

Tờ Goal đánh giá cực kì cao tài năng cua Vininicus và điền tên anh vào top 10 ngôi sao trẻ hay nhất mọi thời đại của xứ Samba.

http://tylemacao.com/
1 . Pele

Được coi là cầu thủ vĩ đại nhất của Brazil và là cầu thủ duy nhất giành được 3 cúp vàng thế giới. "Vua bóng đá" ra mắt Santos khi mới 15 tuổi và giành chức vô địch thế giới thứ nhất ở tuổi 17 (1958).

2. Zico

Người được mệnh danh là "Pele trắng". Trong sự nghiệp của mình, ông đã ghi được hơn 400 bàn cho Flamengo và 48 bàn cho ĐTQG.

3. Romario


Mặc dù chiếm hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Romario là tiền đạo cực kì nhanh và nguy hiểm. Anh đã cộng Brazil vô địch thế giới năm 1994 và ghi được tổng cộng 55 bàn sau 70 trận ra sân cho Selecao.

4. ronaldo

Biệt danh "Người ngoài hành tinh" là đủ để đề cập lên tài năng và phẩm chất vượt trội của ronaldo. Anh ra mắt Cruzeiro ở tuổi 16, với mặt trong thành phần của Brazil vô địch thế giới 1994 và là nhân vật chính đưa Selecao lên ngôi năm 2002.

5. Denilson

Anh vươn lên là cầu thủ đắt giá nhất thế giới lúc chuyển từ Sao Paulo sang Betis năm 1998. tuy vậy , sự nghiệp ở CLB của Denilson không nổi trội . Trong màu áo ĐTQG, huyền thoại 40 tuổi này cùng Brazil vô địch World Cup 2002.

6. Adriano

"Hoàng đế Adriano" lắm tài và nhiều tật. Cựu sao AC Milan nổi quá sớm và được coi là người có khả năng kế thừa ronaldo ở Selecao, tuy nhiên tệ nạn cờ bạc, gái gú và rượu chè đã giết chết sự nghiệp của anh.

7. Ronaldinho

nếu nên sắm ra 1 nghệ sĩ sân cỏ thực thụ thì khó ai có thể vượt qua Ronaldinho. Cựu sao Barcelona đã từng giành QBV và World Cup 2002.


8. Robinho


Được mệnh danh là "người kế vị Pele" lúc ra anh ra mắt Santos ở tuổi 18. Được đánh giá cực kỳ cao tài năng nhưng cựu cầu thủ Real Madrid và Man City chưa bao giờ vươn tầm đỉnh cao thế giới.


9. Neymar


Tiền đạo 26 tuổi đang là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử thế giới và đã ghi 57 bàn cho Selecao. Anh được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng xứ Samba lên ngôi vô địch thế giới 1 lần nữa kể từ sau World Cup 2002.


10. Vinicius


Anh ra mắt Flamengo từ khi 16 tuổi và hứa hẹn là ngôi mập của Selecao trong tương lai gần .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien