Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Wenger hối hận ở pháo thủ tận 22 năm

giải đáp phỏng vấn kênh phát thanh RTL, khi được hỏi về sai trái hoành tráng nhất trong sự nghiệp, Arsene Wenger đáp: "Có lẽ là việc ở lại một CLB trong 22 năm. Tôi là kiểu người thích vận chuyển, thích chỉnh sửa, nhưng mà cũng thích những thách thức. Có đôi khi, tôi như tù đày chính bản thân mình với những thử thách".

chơi xóc đĩa trực tuyến ăn tiền

Trong 22 năm dẫn dắt Arsenal, Wenger đã gắn liền hình ảnh của ông với CLB. Ông có nhiều thời cơ để ra đi, kiếm tìm những thử thách mới mà đều chối từ. Kền kền trắng Madrid và tuyển Anh được xem là nhiều lần mời Wenger về làm việc.

Wenger giúp Arsenal ba lần quán quân Ngoại hạng Anh, trong đó có mùa giải bất bại 2003-2004. Ông cũng giúp CLB vào chung kết Champions League 2006, nhưng chưa từng quán quân giải đấu này.

Trong những năm cuối tại Arsenal, Wenger bị các CĐV chỉ trích bởi thành tích túng thiếu. "Pháo thủ" thường xuyên phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League. Trong nhì mùa giải cuối của Wenger, họ thậm chí không lọt vào top 4.

thắng lợi tại Cup FA nhiều lần cứu chiếc ghế của Wenger. Ông giúp đội bóng bảy lần đoạt Cup ở sân chơi này.

Wenger chưa quyết định công tác ở mùa giải đến. Nhiều tờ báo đưa tin rằng hlv lão làng này sẽ quay lại Nhật phiên bản - nơi ông từng hỗ trợ CLB Nagoya Grampus Eight trước khi tới Arsenal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien