Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

HLV Mourinho đang nan nỉ 2 hậu vệ ở lại với CLB M.U



ko thể chiêu mộ tân binh như ý trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Jose Mourinho đã cần xuống nước nài nỉ 2 hậu vệ ở lại Man Utd.


Thị trường chuyển nhượng Premier League đã đóng cửa nhưng những cầu thủ của họ vẫn có thể chuyển sang những giải đấu khác cho đến ngày 31/8. Điều này tiếp tục làm cho ko ít CLB gặp rắc rối, trong đấy bao gồm Man Utd.


>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Trong thời gian chuyển nhượng, Man Utd vô cùng cố gắng tậu thêm 1 hậu vệ mới nhưng ko thành công. Thất bại này buộc Mourinho nên thay đổi kế hoạch và nài nỉ những cầu thủ ông định đẩy đi ở lại.


Theo ESPN, Mourinho đã gặp riêng Mateo Darmian và Marcos Rojo để thuyết phục bộ đôi này ở lại Man Utd ít nhất đến kỳ chuyển nhượng tháng 1 , thời điểm Quỷ đỏ chiếm hữu thể tìm người thay thế.
>>>ga da an tien 

Darmian đã được liên can trở lại Serie A suốt từ mùa giải trước. Bến đỗ của hậu vệ đa năng này với thể là Napoli hoặc Inter Milan. Việc Valencia và tân binh Dalot cộng chấn thương khiến vai trò của Darmian vươn lên là vô cùng quan trọng chiếm hữu Man Utd ở quá trình đầu mùa.


Trong lúc ấy , Rojo hoàn toản đã chuyển sang Everton ví như Man Utd mua được trung vệ mới. hiện giờ , hậu vệ người Argentina tiếp tục đượcnhững CLB Thổ Nhĩ Kỳ săn đón.
>Cập nhật tin da ga cua sat cực hấp dẫn <<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien