Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Mọi người đang bàn về việc Mourinho rời khỏi

'Các cầu thủ đang bàn tán chuyện Mourinho sẽ ra đi sớm. Một số tin rằng HLV sẽ chia tay nếu Man Utd thua Burnley vào cuối tuần này. Một số khác thì nghĩ Mourinho không thể kéo dài làm việc đến sau tháng 9/2018'', tờ Sports Mail(Anh) dẫn lời một nguồn tin nội bộ về trạng thái mất niềm tin của cầu thủ Man Utd.

xoc dia an tien that

Man Utd đang rơi vào mớ hỗn độn sau thời điểm thua hai trong ba trận đầu mùa Ngoại hạng Anh. Tiếp liền từ thất bại 2-3 trên sân của Brighton, "Quỷ Đỏ" gây thất vọng lớn lúc gục ngã 0-3 trước Tottenham ngay trên sân gia đình.

Bầu thời tiết bây giờ ở sân Old Trafford không khác nhiều so sánh với khoảng thời gian trước khi chia tay cựu HLV Louis Van Gaal.

''Chúng tôi có cảm giác tương tự. CLB xác minh ủng hộ Mourinho, nhưng công ty chúng tôi từng tận mắt chứng kiến các gì xảy ra đối với Louis. Các cầu thủ đã nói về năng lực Zinedine Zidane đến làm HLV'', nguồn tin cho biết thêm.

với hai trận thua liên tiếp trong ba trận đầu mùa, Man Utd đang kém sáu điểm so sánh với nhóm dẫn đầu. Nếu không cải thiện sớm, đội chủ sân Old Trafford rất có thể gặp bất lợi lớn trên đường đua giành chỗ đứng trong top 4 mùa này.

bên cạnh Zidane, một ứng cử viên khác hoàn toàn có thể về thay Mourinho là Antonio Conte. Trước lúc chia tay Chelsea hè 2018, Conte từng giành một chức vô địch Ngoại hạng Anh và một FA Cup trong 2 năm làm việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien