Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Mourinho sẵn sàng tống khứ ngôi sao Pogba



Theo báo giới Anh, HLV Mourinho cực kì tức giận trước phát biểu của Paul Pogba. Ông đã yêu cầu tiền vệ người Pháp kể thẳng mong muốn ra đi trường hợp ko muốn tiếp tục khoác áo Man Utd.

Ở trận mở màn Premier League mùa này, Paul Pogba đã được trao băng thủ quân Man Utd. Anh đóng góp 1 bàn thắng, giúp Quỷ đỏ khởi đầu suôn sẻ với chiến thắng 2-1 trước Leicester. các tưởng ấy đã là hồi kết cho các tin đồn liên quan tới tương lai của tiền vệ người Pháp.


http://www.choi79.com/xemthethao/
Tuy nhiên, nguyên lý đây không lâu, Pogba lại khiến cho báo giới Anh dậy sóng khi đưa ra phát biểu lấp lửng về tương lai của mình “Có các thiết bị tôi chiếm hữu thể đề cập và với các trang bị ko thể nói. ví như không tôi sẽ bị phạt”.


đó là câu trả lời của Pogba lúc được hỏi “có hạnh phúc ở Man Utd hay không?”. với lời đáp trên, tiền vệ người Pháp chẳng khác nào thừa nhận bi kịch của mình ở Old Trafford và mong muốn ra đi.


Chuyện đến tai Jose Mourinho, ông tỏ ra siêu tức giận. Theo SunSport, nhà cầm quân người Bồ đã gửi thông điệp đến Pogba “Nếu cậu muốn rời Man Utd một lần nữa, hãy đòi hỏi 1 vụ chuyển nhượng”.
http://138asia.com/138/soi-keo/

Trước ấy , Mourinho vốn đã không hài lòng mang thái độ của Paul Pogba. khi tham dự tour du đấu hè ở Mỹ, ông đã kêu gọi các cầu thủ cắt ngắn kì nghỉ để sớm trở lại luyện tập. một số cầu thủ đã nghe theo lời khuyên của Jose Mourinho nhưng Pogba thì không . Sau nhiều biến cố, mối quan hệ giữa họ ngày càng xấu đi.


Mùa hè này là mùa hè thất bại của Jose Mourinho bởi các yêu sách chuyển nhượng của ông ko được Man Utd đáp ứng. tất cả chuyện càng trở thành tệ hơn lúc M.U ko thể đón thêm tân binh nào ở ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè. Trong bối cảnh ấy , chuyện của Pogba chẳng khác nào chiếc gai trong mắt Mourinho.


Trước ấy , Mourinho và Man Utd đã tỏ rõ sự tức giận sở hữu vô cùng cò Mino Raiola, người liên tục chiếm hữu hành vi chèo kéo các đội bóng khác chiêu mộ Pogba.
https://w88atm.com/dang-ky-w88/

Kì chuyển nhượng mùa hè ở Anh đã khép lại. Man Utd không thể đăng ký cầu thủ mới nhưng họ vẫn chiếm hữu thể bán các cầu thủ không còn tha thiết gắn bó với sân Old Trafford. bởi vì đó , không chiếc trừ khả năng Pogba sẽ bán xới khỏi Old Trafford. Tiền vệ người Pháp hiện vẫn đang nhận được sự quan hoài đặc trưng từ phía Barcelona.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien