Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Nhận ra 'tử huyệt', U23 Hàn Quốc, chọc thẳng vào sẽ thua!?



U23 Hàn Quốc không hề là đoàn quân ‘bách chiến bách thắng’ trên đất Indonesia và đội bóng này đã phơi bày không ít hạn chế trong lối chơi.

https://w88atm.com/nap-tien-tai-w88/


Theo thống kê cho tới trước vòng bán kết, U23 Việt Nam mới là đội duy nhất bất khả chiến bại. Thậm chí thầy trò HLV Park Hang Seo chưa để thua bàn nào, kỷ lục đáng nể và vô cùng ấn tượng ở sân chơi ASIAD.


U23 Hàn Quốc đã thua 1-2 trước Malaysia, lượt trận vật dụng 2 vòng bảng. U23 Nhật Bản thất bại 0-1 trước U23 Việt Nam trong khi U23 UAE lọt vào vòng 1/8 qua cánh cửa các đội đứng đồ vật 3 sở hữu thành tích tốt nhất.
http://tylemacao.com/138-com/

U23 Hàn Quốc đang sở hữu hàng công cực khủng, ghi 14 bàn sau 5 trận, trung bình xấp xỉ gần 3 bàn/trận. 1 mình tiền đạo Hwang Ui Jo đã ghi 8 bàn.


Nhưng cần nhớ U23 Việt Nam vẫn giữ sạch lưới. Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang có phong độ cực ổn định. Bộ ba trung vệ Tiến Dũng – Duy Mạnh – Đình Trọng thi đấu ngày càng ăn ý, máu lửa.


bên cạnh ra thêm một Đức Huy lỳ lợm, vững chắc ở giữa sân. Hàng thủ Việt Nam sẽ với các phương án để khắc chế được Hwang Ui Jo.


Theo pháp luật Hàn Quốc, mọi công dân là nam giới trong độ tuổi từ 18 tới 35 đều buộc phải đáp ứng quân đội trong khoảng thời gian 24 tháng. Son Heung Min đang được hoãn nghĩa vụ đến tối đa đến năm 2020 do đang khiến cho việc tại nước ko kể với visa lao động.

http://138asia.com/ket-qua-bong-da/



Muốn được miễn hoàn toàn nghĩa vụ quân sự (NVQS), Son Heung Min sẽ nên đạt điều kiện duy nhất: Đạt huy chương ở Olympic (World Cup), hoặc giành HCV tại ASIAD 2018.


Và cho tới khi này, Son Heung-Min vẫn chưa tỏa sáng như sự kỳ vọng. Áp lực nặng nề đang đè lên đầu và đôi chân của tiền đạo ngôi sao Son Heung-Min trong trận bán kết chiều nay. Điều đấy kiên cố sẽ sở hữu tác động tới phong độ của cầu thủ đang khoác áo CLB Tottenham.


U23 Việt Nam mang 11 chiến binh trên sân, chiếm hữu những người dày dạn kinh nghiệm, đã được đồ vật đủ kỹ năng, chiến thuật để bắt chết 1 Son Heung-Min và tiễn cầu thủ này lên đường nhập ngũ.


U23 Hàn Quốc chẳng phải là đội bóng ‘bách chiến bách thắng’. Ở vòng bảng họ đã thất bại trước U23 Malaysia 1-2 và trên hành trình vào bán kết, hàng thủ Hàn Quốc đã để thủng lưới 5 bàn, trong ấy mang 3 bàn ở vòng tứ kết trước U23 Uzbekistan.


‘Tử huyệt’ trong lối chơi của U23 Hàn Quốc nằm ở hàng thủ. Trước Malaysia, sự mất tập trung của các hậu vệ đã khiến cho nhà vô địch ASIAD dính bàn thua sớm ngay ở phút vật dụng 5. Nôn nóng tấn công song các mũi nhọn của U23 Hàn Quốc ko thể xuyên thủng hàng phòng ngự kín kẽ của Malaysia.


Thậm chí cuối hiệp một U23 Hàn Quốc còn nên nhận thêm bàn thua thiết bị 2 sau pha phản công của Malaysia. đến trận tứ kết, hàng công Hàn Quốc chơi hay bao nhiêu thì hàng thủ tệ bấy nhiêu. Cứ tiền đạo ghi bàn đưa đội nhà vượt lên thì hàng thủ mắc lỗi dẫn tới bàn thua.


U23 Hàn Quốc bắt buộc buộc phải đến 120 phút để hạ Uzbekistan, đội bóng chơi ko quá hay. ngoài ra, tiền vệ trung tâm Jang Yoon Ho gặp buộc phải chấn thương ở trận tứ kết có Uzbekistan và rộng rãi khả năng ko thể góp mặt vòng bán kết gặp Việt Nam.


Trong lúc ấy , HLV Park Hang Seo đang cho thấy mình là bậc thầy về dùng nhân sự và chiến thuật. Chiến thắng 1-0 trước Syria ở tứ kết là minh chứng điển hình cho tài năng, sự sắc bén của ông thầy người Hàn.


Trước Syria mạnh mẽ, tung thông thường 'hỏa mù', chiến lược gia người Hàn đã áp dụng chiến thuật giằng co, ru ngủ kẻ thù . Trên hàng công, một Đức Chinh, vốn chỉ là lựa mua số 4 được đá ngay từ đầu.





Văn Quyết tinh quái và công phượng kỹ thuật đã quần nát, quấy rối hàng phòng ngự Syria theo kiểu 'chúng tôi chỉ mang thế'. Để rồi khi đối thủ mất cảnh giác, các trung vệ sau quãng thời gian dài thi đấu tập trung bắt đầu sơ sểnh, những quân bài chiến thuật vốn đóng vai dự bị như Anh Đức, Văn Toàn đã lên tiếng.


U23 Việt Nam hạ gục Syria bằng pha tấn công sắc bén, loại mực đúng vào thời khắc vô cùng quan trọng của trận đấu. Người Syria ấm ức sau trận đấu. Nhưng công bằng mà nói, U23 Việt Nam đã chơi trên cơ kình địch, ít nhất là về mặt chiến thuật dưới bàn tay Park Hang Seo.


Trong tay ông thầy người Hàn đang với rộng rãi quân bài sắc bén để bài binh, bố trận trên hàng công cũng như chơi 1 ván bài chiến thuật sòng phẳng chiếm hữungười đồng hương bên kia chiến tuyến.


Sau trận gặp Syria, HLV Park Hang Seo khảng khái phát biểu: 'Tôi yêu Tổ Quốc mình, nhưng là HLV trưởng ĐT Việt Nam, tôi phải dốc hết sức lực để giúp đội tuyển giành chiến thắng trong trận bán kết chiếm hữu Hàn Quốc'.


Từ ấy để thấy rằng U23 Việt Nam đang sở hữu cơ hội siêu mập để đánh bại U23 Hàn Quốc. vững bền trận gặp U23 Việt Nam chẳng hề là thế trận một chiều cho nhà vô địch ASIAD. Lịch sử đang vẫy gọi thầy trò HLV Park Hang Seo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien