Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Son tuy đá cho tuyển quốc gia vẫn luôn dõi theo Tottenham

"Dĩ nhiên, tôi luôn luôn dõi theo Tottenham, tôi rất vui lúc Lucas có bàn thắng thứ nhất ở Ngoại hạng Anh cho chúng tôi & Harry Kane cũng đã ghi bàn vào tháng 8", Son nói.

tai game xoc dia online

Tiền đạo của Tottenham ghi bàn độc nhất, hỗ trợ Hàn Quốc đánh bại Kyrgyzstan 1-0 ở lượt trận cuối bảng E, qua đấy giành vé vào vòng 1/8 môn bóng đá nam. Korea sẽ gặp Iran ở trận đấu tiếp sau. "Tôi dõi theo Tottenham cho dù đi bất kỳ đâu. Khi họ gặp Man Utd, tôi sẽ cổ vũ họ", Son nói.

Tottenham đánh bại Fulham 3-1 ở vòng 2 giải Ngoại hạng Anh. Họ toàn thắng cả hai trận đầu mùa. Đội bóng thành London chất nhận được Son đến Indonesia để mang áo Hàn Quốc. Nếu hỗ trợ đội gia đình giành HC vàng, Son sẽ đc miễn 21 tháng nhiệm vụ quân sự.

"Tôi không còn nói bản thân chắc chắn là 100% sẽ giành HC vàng. Cửa Hàng chúng tôi đang trên đường tạo nên một điều gì đấy, giành một trong những danh hiệu gì đấy. Nhưng tôi chưa nghĩ về trận chung cuộc lúc này. Shop chúng tôi rất có thể tận thưởng thắng lợi này & phải sẵn sàng cho vòng 1/8", Son nói sau thời điểm giúp đội gia đình đánh bại Kyrgyzstan.

trước khi tách rời Tottenham để đến Jakarta, Son đã xin lỗi những anh em ở Tottenham vì vắng mặt ba tuần. Tại Asiad, Hàn Quốc là ĐKVĐ môn bóng đá nam, & họ cho thấy quyết tâm bảo vệ chiếc HC vàng khi triệu tập đội hình mạnh, gồm ba tuyển thủ vương quốc trên 23 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien