Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Sự mệt mỏi nặng nề của tuyển nữ VN tham gia Asiad

tuyển nữ nước ta hiện diện ở xóm VĐV tại Palembang, nơi đội trú ngụ trong khoảng time dự Asiad 2018 lúc 20h30 hôm qua 13/8. Nhưng thay vì được làm giấy tờ thủ tục nhận phòng để xả stress, thầy trò HLV Mai Đức Chung phải chờ đợi khá lâu. Chúng ta được kiến nghị... Dùng ban đêm trước khi có phòng.

xoc dia an tien uy tin

Sự chậm trễ này khiến những hội viên đội tuyển không khỏi ngao chán. Tuyển chọn nữ việt nam lên đường bật dậy khỏi TP.HCM từ sáng 13/8 và trải qua cả ngày dài đối với hai chặng bay. Chuyến bay của đội từ Jakarta tới Palembang còn bị hoãn, từ 17h20 xuống 19h, càng làm những nữ cầu thủ thêm stress.

"Theo nguyên tắc, thay mặt đại diện của Ủy ban Olympic việt nam phải sang trước và thao tác làm việc đối với ban tổ chức để họ bàn giao phòng trong tòa gia đình. Nhưng thay mặt Ủy ban lại sang cùng thì giờ với đội nên mọi thứ phải chờ chúng ta bàn giao, phân group, chia phòng", một thành viên đội tuyển nữ phân tích và lý giải đối với VnExpress.

Không tính trục trặc khi nhận phòng, khâu đón tiếp của phía chủ nhà đều chất lượng cao. "Đến sáng nay, đội thấy ổn định. Ban tổ chức cũng tương đối tỉ mỉ lúc sắp xếp xe pháo buýt đưa đón đội đi ra sân tập theo đúng chuẩn mức, mặc dù địa điểm tập này ở rất gần tòa nhà nơi đội ở", thành viên đội tuyển chọn share thêm.

Tại môn bóng đá nữ Asiad 2018, VN nằm ở bảng C - bảng đấu độc nhất chỉ có ba đội. Đội lần lượt gặp Thái Lan ngày 19/8 rồi Nhật Bản tiếp đến ba hôm. Để giành vé vào tứ kết, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ phải cán đích ở một trong các hai địa điểm dẫn đầu bảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien