Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Tại Serie A: Sức hút từ Ronaldo



Vòng một Serie A mùa giải 2018/2019, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về cr7 , khi “bom tấn” của Juventus ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 sẽ sở hữu trận ra mắt trước kình địch Chievo.


http://www.choi79.com/kqbd-truc-tuyen/
Sau sắp 10 năm gắn bó có Real , cr7 quyết định chia tay đội chủ sân Bernabeu để đầu quân cho Juventus. mang phí chuyển nhượng 105 triệu bảng, tiền đạo người Bồ Đào Nha phát triển thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử của “Bà đầm già” thành Turin.

cr7 đến Italia đã mang đến hiệu ứng tích cực cho Serie A kể chung và Juventus đề cập riêng. giả dụ như “Lão bà” vỡ bẫm từ giá cổ phiếu tăng cao thì các đội bóng còn lại của Serie A cũng hưởng lợi, lúc giá vé ở những trận chiến của họ với Juventus nâng cao cao gấp đôi, thậm chí là gấp bảy lần.

Trong gần 1 thập kỷ qua, có lẽ chưa bao giờ người ta mong chờ Serie A khai màn như thời điểm này. Và nếu không với lịch hoãn từ BTC sau vụ sập cầu cao tốc Morandi, thành phố Genoa thì cuối tuần này giải đấu cao nhất Italia sẽ khởi tranh.
http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
Trong trận ra quân Serie A 2018/2019, cr7 và những đồng đội ở Juventus sẽ khiến khách trước Chievo. Đây là cơ hội có lí để tiền đạo người Bồ Đào Nha tỏa sáng, hướng đến trận ra mắt thành công trong màu áo mới.

Mùa giải năm ngoái, Chievo giành được 40 điểm sau 38 vòng đấu, về đích ở vị trí thiết bị 4. Trong phiên chợ Hè 2018, đội chủ sân Marcantonio Bentegodi chi 9,27 triệu bảng mua tìm, nhưng cũng thu về 8,55 triệu bảng từ việc bán người. do vậy , với thể đề cập lực lượng của đội bóng này không sở hữu rộng rãi biến động ví như so sánh có Juventus thì quá khập khiễng.

không tính chất lượng đội hình kém hơn, lịch sử đối đầu cũng ko ủng hộ Chievo. Thống kê chỉ ra rằng, đội chủ sân Marcantonio Bentegodi chỉ giành 1 chiến thắng, 7 hòa và thua tới 22 trong 30 lần đọ sức gần đây . Mùa giải năm ngoái, Chievo thua cả 2 trận trước Juventus, để lọt lưới 5 bàn và không ghi được bàn thắng nào.

ko kể tâm điểm về ronaldo, vòng 1 Serie A 2018/2019 sự chăm chú cũng được dành cho HLV Carlo Ancelotti - người trở lại Italia khiến việc sau sắp một thập kỷ trên cương vị huấn luyện viên trưởng của Napoli.

Thử thách thứ nhất của chiến lược gia 59 tuổi mang tên Lazio. Mặc dù các nhà đương kim Á quân được đánh giá cao hơn, nhưng do nên làm cho khách trên sân Olimpico nên HLV Carlo Ancelotti và những học trò được dự báo sẽ gặp các cạnh tranh nhất định.

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội đang nghiêng về phía Napoli. Trong 5 lần đọ sức sắp nhất, đội bóng miền Nam nước Italia giữ thành tích bất bại có 4 chiến thắng, 1trận hòa. Thất bại gần nhất của Napoli trước Lazio diễn ra vào ngày 31/5/2015.

Cũng tại vòng 1 Serie A 2018/2019, Inter Milan sở hữu chuyến làm khách trước Sassuolo. Đây là chuyến hành quân được dự báo đầy giông bão của thầy trò Luciano Spalletti. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Inter Milan chỉ một lần hưởng niềm vui còn 4 lần ôm hận. Mùa giải năm ngoái dù kết thúc ở vị trí trang bị 4, nhưng nửa xanh thành Milan thất bại cả 2 trận trước Sassuolo.
https://w88atm.com/dang-ky-w88/
Mặc dù BTC đã đồng ý hoãn, nhưng cuộc đọ sức giữa AC Milan với Genoa vẫn nhận được sự để ý . Bởi sau các biến đổi ở thượng tầng, người ta chờ đợi sự chuyển mình từ nửa đỏ thành Milan. Trước Genoa, cơ hội để thầy trò HLV Gennaro Gattuso giành trọn 3 điểm là cực kì sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien