Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Thầy Park làm cổ động viên Việt Nam xúc động


HLV người Hàn Quốc, Park Hang Seo đã dành những lời tốt đẹp cho người ái mộ Việt Nam sau chiến thắng trước Olympic Syria.

http://www.choi79.com/xemthethao/
Trong trận tứ kết ASIAD 18, U23 Việt Nam tuyệt vời đánh bại U23 Syria bằng bàn thắng duy nhất của Văn Toàn trong hiệp phụ. Chiến thắng này giúp đội bóng áo đỏ mang lần trước tiên lọt vào bán kết đại hội thể thao châu lục.




Dù thế , thay vì nói nhiều tới góc cạnh chuyên môn, HLV Park Hang Seo đã khiến các phóng viên Việt Nam chiếm hữu mặt tại sân Patriot Chandrabhaga xúc động khi nhấn mạnh tình cảm cho người ngưỡng mộ và đất nước chúng ta.

http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
Ông Park nói: “Trận đấu hôm nay cho thấy bước tiến mập về tinh thần của toàn đội. Olympic Việt Nam đã cố gắng hết khả năng để giành chiến thắng. Tôi muốn cảm ơn những cầu thủ vì điều đó và xin dành tặng chiến thắng này cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.


“Tôi nghĩ chiến thuật không với gì quá đặc thù cả. Là HLV trưởng, nhiệm vụ của tôi là truyền đạt những gì tốt nhất cho những cầu thủ. Tôi thực sự vui mừng khi họ sát cánh bên nhau và tuân thủ chặt chẽ những gì ban huấn luyện đề ra”.


Đây không hề lần đầu tiên HLV Park Hang Seo làm giới ngưỡng mộ Việt Nam xúc động. Trước đấy ở vòng chung kết U23 châu Á, HLV người Hàn Quốc cũng phổ biến lần thể hiện tình cảm khác lạ có chúng ta.
https://w88atm.com/dang-ky-w88/

Ở vòng bán kết, HLV Park Hang Seo sẽ với trận đấu khác lạ lúc U23 Việt Nam nên gặp đội bóng quê hương ông, U23 Hàn Quốc. Tuy nhiên, HLV Park khẳng định ông sẽ khiến cho tất cả vật dụng để U23 Việt Nam giành chiến thắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien