Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

tiền vệ Mkhitaryan thuyệt phục sự kiên nhẫn của Emery


Tiền vệ người Armenia, Henrikh Mkhitaryan cho rằng HLV Unai Emery đang giúp Arsenal đi đúng hướng.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Việc Arsenal sa thải Arsene Wenger và bổ nhiệm Unai Emery được coi là một quyết định mang tính đột phá. Nó mang lại cho những cầu thủ và CĐV Pháo thủ một luồng gió mới chiếm hữu các hy vọng của triều đại mới.


tuy vậy, Arsenal đã mang khởi đầu mùa giải ko may mắn khi phải chạm trán 2 đối phương siêu mạnh là Man City và Chelsea. 2 Thất bại đấy của Pháo thủ làm rộng rãi người đang nghi ngờ về năng lực thực sự của Emery.

>>>xem ga da cua sat 
Từng có người kể rằng "Không biết Emery đã làm gì trong mấy tháng qua" hoặc "Emery chẳng có gì hơi khẩm hơn so có Wenger". đó là những câu nhắc sở hữu thể sẽ làmPháo thủ lún sâu vào khủng hoảng bởi họ vốn là đội bóng thiếu đã mắt và một thủ lĩnh thực sự trong phòng thay đồ.


Trước các ý kiến trái chiều đấy , tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã kêu gọi toàn thể người hãy bình tĩnh và tiếp tục đặt niềm tin vào Emery.


Phát biểu trên Sky Sports, ngôi sao người Armenia nói: "Emery giữ triết lý [tấn công] của Wenger nhưng đang xây dựng một cái gì đó mới mẻ. Ông ấy biết ông đấy có thể mang lại một điều gì đấy khác biệt cho đội bóng, như sự cân bằng giữa tấn công và phòng thủ. Nó ko dễ nhưng tôi nghĩ ông đấy đang làm cho đúng bí quyết .
>Cập nhật tin da ga an tien  cực hấp dẫn <<


Chúng tôi vẫn tiếp tục tập luyện, khiến cho việc chăm chỉ vì chúng tôi có một HLV mới chiếm hữu một triết lý mới. đa phần người đều với ý kiến riêng của họ nhưng chúng tôi biết rõ đội bóng đang đi đúng hướng. Điều duy nhất lúc này là chúng tôi phải tin tưởng vào bản thân và tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn", cựu tiền vệ Man Utd kể thêm.


Ở vòng đấu thứ 3, Arsenal sẽ mang cơ hội giành chiến thắng đầu tay lúc chỉ buộc phải tiếp đón West Ham, đội bóng cũng chưa có điểm dưới thời tân HLV Manuel Pellegrini.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien