Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Atletico thắng nhọc nhằn Monaco bằng lội ngược dòng

Cuộc lội ngược cái của Atletico diễn ra ngay trong hiệp 1. Dù bị Monaco chọc thủng lưới trước ở phút 18, đương kim quán quân Europa League tiếp nối ghi 2 bàn trong vòng 15 phút cuối hiệp, nhờ công của Diego Costa và Jose Gimenez để ấn định chiến thắng 2-1.

xoc dia truc tuyen uy tin

Thầy trò Diego Simeone tạm thời vươn lên nắm đỉnh bảng A, do hơn Borussia Dortmund số bàn thắng, dù mang cộng ba điểm. Khi mà ấy, ám ảnh bị mẫu sớm lại ùa về có Monaco. Đội bóng xứ Công quốc từng rời Champions League ngay sau vòng bảng cách thức đây một năm. Những chiếc tên mới như Nacer Chadli, Youri Tielemans hay Benjamin Henrichs chưa thể thay thế những rường cột trước đây.

Atletico không có Simeone ngồi ghế chỉ đạo, do lệnh cấm của UEFA từ trận bán kết lượt đi Europa League mùa trước. Điều này khiến đội bóng thủ đô Madrid gặp chút chuệch choạng trước sức trẻ và quyết tâm của Monaco. Phút 18, người cũ Radamel Falcao xâm nhập vòng cấm, làm rối loàn hàng thủ đội khách, tạo điều kiện để Samuel Grandsir mở tỷ số.

Đội khách không chao đảo sau bàn thua bất thần. Thống kê sau trận cho thấy, Atletico là đội kiểm soát thế trận, sở hữu thời lượng kiểm soát bóng lên đến 59%. Họ cũng nổi bật đối thủ ở tỷ lệ chuyền bóng thành công và khả năng ko chiến. Bản lĩnh của đội bóng từng vào chung kết Champions League phương pháp đây ba mùa giúp Atletico với bàn gỡ chỉ 14 phút sau khi bị dẫn. Diego Costa đệm bóng nhẹ nhõm trong khoảng cự ly gần, sau màn dọn cỗ của Antoine Griezmann.

Trước lúc hiệp một khép lại, Gimenez chứng tỏ bản lĩnh và sự già dơ của Atletico, lúc bật cao đánh đầu căng nâng tỷ số lên 2-1. Hàng thủ Monaco vướng mắc về dàn xếp kèm người, làm thủ thành Diego Benaglio dù bay hết tầm và chạm tay được vào bóng, vẫn không ngăn được bàn thua.

Leonardo Jardim cố gắng tìm bàn gỡ trong hiệp 2, khi tuần tự tung Jordi Mboula, Adama Traore, và Moussa Sylla vào sân, nhưng đều không đem đến hiệu quả. Trước hàng thủ kín kẽ của Atletico, Monaco hài lòng thất bại ngày ra quân. Họ sẽ gặp đa dạng cạnh tranh trong chuyến hành binh tới sân của Borussia Dortmund ở vòng kế tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien