Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Benzama vẫn luôn xem Real là một ứng cử viên vô địch nặng ký

Bất chấp sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Real vẫn là đội được đánh giá cao mùa này. Cùng với Bale, Asensio, Modric và Isco, Benzema đang góp phần làm nên chiến thắng ghi 11 bàn trong tứ vòng đầu La Liga.

Trước trận bắt đầu vòng bảng Champions League, giải đấu mà Real vô địch ba mùa gần nhất, trung phong người Pháp nhận xét: ''Champions League ở một đẳng cấp khác so với những giải còn lại. Mọi cuộc chiến đều quan trọng và không có gì là dễ dãi. Có một điều nhưng tôi thích: Real là đội hay nhất trái đất với sức ép yên cầu phải thắng lợi mọi năm. Tôi biết có nhiều kẻ thù mạnh, nhưng nếu phải chọn một người tìm việc, tôi luôn gọi tên Real. Mục đích của chúng tôi luôn là thắng mọi thứ và chơi tốt. Chúng tôi phải hy sinh rất nhiều để luôn là người chiến thắng''.

Real sẽ bắt đầu vòng bảng Champions League bằng trận tiếp Roma, tình địch đến từ Italy. Roma cũng là đội vào bán kết mùa sớm muộn khi loại Barca.

Benzema tấn công giá: ''Trận trước tiên trên sân nhà rất quan trọng. Chúng tôi cần kiểm soát nhiều bóng hơn và chơi với nhịp điệu tốt hơn so với kẻ địch. Roma là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ rất giỏi''.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien