Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Cuối cùng thì Messi vẫn dự trao giải The Best



ko nằm trong Top 3 ứng viên giành danh hiệu The Best 2018 nhưng Lionel M10 đã sở hữu quyết định được đánh giá cao.



Vào vật dụng Hai đến (ngày 24/9), FIFA sẽ tổ chức Gala trao giải các danh hiệu cá nhân của bóng đá thế giới năm 2018, trong ấy có hạng mục đáng chăm chúnhất là giải The Best cho Cầu thủ nam lý tưởng nhất năm.

da ga online
Theo danh sách rút gọn, 3 ứng viên cuối cộng không sở hữu tên Lionel messi, bất chấp việc anh giúp Barca giành cú đúp vô địch mùa trước (La Liga, Cúp Nhà vua). Thay vào đấy , Cristiano cr7 , Mohamed Salah và Luka Modric sẽ đua tranh cho giải thưởng này.

Tuy nhiên, do tiền đạo người Argentina có tên trong ĐHTB của năm buộc phải anh vẫn được mời tham gia sự kiện. Trong tình huống này, sở hữu thể sẽ với cácngười từ chối tham gia lúc biết rằng mình không nằm trong số các diễn viên chính, nhưng M10 đã đồng ý tham gia sự kiện.
xem da ga truc tuyen
Đây là quyết định được đánh giá cao, nhất là khi tương phản với việc ronaldo ko hiện diện ở Lễ trao giải của UEFA lý lẽ đây vài tuần do biết rằng sẽ chẳng phải là người chiến thắng. Sau ấy , đã với đông đảo tranh cãi liên quan đến chuyện cr7 quyết định làm cho thế là đúng hay sai.

mang M10 , anh ko để cơ hội cho những tranh cãi bùng nổ.
>>>xem tin hay tren bong88 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien