Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Cựu sao MU thích thú khi Man City bị đánh bại



Cựu hậu vệ Man Utd, Rafael da Silva thừa nhận anh là fan hâm mộ của Quỷ đỏ và đang tận hưởng cảm xúc có lí sau chiến thắng ở Etihad.
da ga cua sat
Rafael da Silva từng có 7 mùa chơi bóng ở Old Trafford trước lúc chuyển đến Lyon năm 2015. Dù đã chia tay 3 năm nhưng hậu vệ người Brazil vẫn dành tình cảm đặc trưng cho Man Utd.



thành thử , Rafael đã tỏ ra siêu hạnh phúc và hả hê sau lúc Lyon gây bất ngờ đánh bại Man City 2-1. Bản thân hậu vệ sinh năm 1990 cũng với 1 màn trình diễn ấn tượng, lấn át Fabian Delph của "Man xanh".


Phát biểu sau trận đấu Rafael nói: "Mọi người đều biết tôi luôn luôn ủng hộ Man Utd và tôi tới đây để giành chiến thắng trước City. Tôi chưa bao giờ thua ở đây, ấy là điều tuyệt hảo sở hữu tôi.


Đội chúng tôi có nhiều cầu thủ chất lượng, lúc sát cánh cộng nhau chúng tôi mang thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào. Như bạn đã thấy đấy . Tôi ko biết họ với đánh giá thấp chúng tôi hay không , nhưng chúng tôi đã chơi tốt và chiếm hữu rộng rãi cơ hội ghi bàn".

da ga truc tuyen
bên cạnh đấy cựu sao Quỷ đỏ còn lạc quan về cơ hội vượt qua vòng bảng của Lyon sau lúc biết Shakhtar Donetsk hòa 2-2 với Hoffenheim.


Rafael kể thêm: "Đây rõ ràng là khởi đầu tuyệt vời cho chúng tôi. Chúng tôi chỉ phải duy trì phong độ này không chỉ với Man City mà còn chiếm hữu hồ hết đội bóng".


ngoại trừ Rafael, một cựu cầu thủ khác của Man Utd là Memphis Depay cũng chơi vô cùng hay và đóng góp một đường kiến tạo thành bàn trong chiến thắng của Lyon đêm qua.

>>>xem tin hay tren bong88 
Trái lại có sự thất vọng của The Citizens, Quỷ đỏ đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Young Boys trên đất Thụy Sỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien