Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Douglas Costa bị treo giò nặng do nhổ vào mặt đối thủ

Douglas Costa chắc chắn sẽ bị phạt", Allegri nhắc. "Tôi chẳng thể tin cậu ta lại khiến thế. Nhưng tôi cũng không chấp thuận khi mọi thứ đi theo chiều hướng xấu sau lúc Juventus dẫn 2-0. Các học trò thi đấu quá cá nhân làm cho đội thủng lưới 1 bàn, nhận một thẻ đỏ sở hữu án phạt dài".

xoc dia online truc tuyen

Ronaldo đưa Juventus vượt lên sở hữu cú đúp, nhưng Costa làm cho "Lão Bà" mướt mồ hôi trong những phút cuối trận. Tình huống xảy ra ở phút bù giờ hiệp 2, lúc cầu thủ người Brazil xô xát mang Federico Di Francesco. Sau lúc bị đối thủ chọc tức, Costa nổi nóng có hành vi giật chỏ, húc đầu và nhổ nước miếng vào miệng đối thủ.

Trọng tài rút thẻ đỏ cho Costa, và án phạt nguội sở hữu thể được vận dụng làm cho anh vắng mặt phổ biến hơn ba trận. ESPN cho rằng ngôi sao 28 tuổi mang thể bị cấm thi đấu tới 10 trận. Tờ báo dẫn lời Uỷ viên LĐBĐ Italy Giuseppe Pecoraro: "Bằng chứng của hành vi đấy đã được ghi lại phần nhiều trên tivi, kể từ pha đánh củi chỏ".

Costa đã xin lỗi người mến mộ và cầu thủ Juventus trên mạng Instagram. Nhưng anh ko xin lỗi Di Francesco. Dưới bài đăng, cựu hậu vệ Patrice Evra bình luận ủng hộ Costa: "Cậu đã xin lỗi là tốt. Nhưng dư luận sẽ chẳng bao giờ biết được đối thủ đã mang những lời lẽ như nào với cậu".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien