Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Huyền thoại Croatia rơi lệ khi được Modric tri ân

''Tôi muốn cảm ơn thần tượng của tôi, thủ quân tuyển Croatia tại World Cup 1998 & là kẻ truyền xúc cảm hoàn hảo cho tôi: Zvonimir Boban. Ông là kẻ mang lại xúc cảm hỗ trợ Cửa Hàng chúng tôi tin tưởng sở hữu thể đạt thành tích lớn tại Nga (á quân World Cup 2018)'', Luka Modric san sớt khi lên nhận giải The Best tối 24/9.

tai game xoc dia online

khi nghe được lời tri ân của Modric, Boban xúc động & rớm nước mắt.

Năm 1998, Croatia thế hệ Boban giành HC đồng World Cup. Đấy là giải đấu lớn trước hết mà đất nước này tham gia sau lúc trở nên 1 quốc gia hòa bình. Chiến công ấy trở nên nguồn cảm hứng to cho cậu bé nhỏ Modric lúc ấy mới 13 tuổi.

khi giành The Best năm nay, Modric cũng không quên cảm ơn các cá nhân khác: ''Giải thưởng này không chỉ giành riêng cho tôi, mà còn cho toàn bộ đồng đội ở Real, tuyển chọn Croatia, HLV và mái ấm gia đình tôi. Cảm ơn CĐV đã ủng hộ trên khắp thế giới và tôi cũng cảm ơn các người đã bầu cho tôi''.

Việc Modric giành chiến thắng là một bất ngờ nếu quay lại thời khắc trước World Cup 2018. Lúc đấy, Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah là 2 ngôi sao đc thẩm định tối đa. ''Tôi mong muốn chúc mừng Ronaldo & Salah vì đã với 1 mùa giải lý tưởng. Tôi tin trong khoảng thời gian dài chúng ta sẽ mang thêm cơ hội giành chiến thắng'', Modric san sẻ thêm.

Nguồn tin từ xóc đĩa trực tuyến uy tín VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien