Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Klopp to tiếng với cầu thủ là về vấn đề gì ???

"Tôi nhắc về quả đá phạt, quả đá rốt cuộc. Chúng tôi muốn Mohamed Salah với thể đi lại rộng ra và nhờ ấy có thể chuyền cho cậu ấy. Thực tiễn, một hàng ngũ những cầu thủ đã cộng đứng ở một hướng và chúng tôi lại sút bóng vào đó", Jurgen Klopp đề cập.

xoc dia truc tuyen uy tin

Daniel Sturridge mở tỷ số cho Liverpool vào đầu hiệp hai nhưng Chelsea mang 2 bàn thắng vào cuối trận của Emerson và Eden Hazard qua đó giành chiến thắng. Sau lúc trận chiến kết thúc, Klopp đi vào sân bắt tay 1 số cầu thủ và ống kính máy quay ghi cảnh ông với những thảo luận gay gắt sở hữu Xherdan Shaqiri.

"Nhưng ví như chúng tôi đặt Salah vào tình thế 1 đối 1 trong pha bóng rút cuộc của trận đấu, đấy sẽ không hề một điều quá tệ. Tôi chỉ kể về quả đá phạt thôi, không mang gì khác", Klopp giảng giải.

Đây mới là trận thứ hai Shaqiri được đá chính ở mùa này. Anh góp công trong bàn mở tỷ số của Sturridge. Theo Klopp, ông muốn Shaqiri thực hiện quả đá phạt vào cuối trận hơn là thủ quân Jordan Henderson.

kế bên nỗi tiếc vì Shaqiri không thực hành quả đá phạt rút cuộc để chuyền bóng cho Salah, Klopp còn chỉ trích khoa học VAR tình cờ can thiệp vào bàn gỡ hòa 1-1 của Chelsea.

Ông nói: "Tôi nghĩ bàn trước tiên của họ bị việt vị. Tôi ko nghĩ trọng tài cần VAR để Nhận định điều ấy. Mang tôi, sở hữu ba cầu thủ đã việt vị, hai người vững chắc. Mọi người đều có thể thấy điều đấy. Thậm chí, Barkley cũng đã việt vị dù ko nhiều".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien