Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Liverpool sẽ nếm trải khó khăn mùa này với chuỗi trận chua chát

Cuối tuần này, Liverpoool sẽ làm khách của Tottenham, mở đầu chuỗi trận khó khăn của họ trong thời kỳ cuối tháng 9 và đầu tháng 10. Dù mới thua Watford 1-2 và ko được bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng hè, thầy trò Mauricio Pochettino vẫn là đối thủ đáng gờm. Tháng 10 năm ngoái, Liverpool đã thua muối mặt 1-4 khi khiến khách của Tottenham tại Wembley.

xoc dia truc tuyen uy tin

Sau trận chiến này bốn ngày, đội chủ sân Anfield sẽ tiếp PSG tại vòng bảng Champions League. Đây là đối thủ được dự đoán sẽ cạnh tranh vị trí nhất bảng C mang Liverpool.

Vào ngày 27/9, Liverpool tiếp Chelsea trong phạm vi Cup Liên đoàn. 2 Ngày sau, họ tái ngộ đội bóng London tại trác việt Anh, nhưng là trên sân Stamford Bridge.

Ở tuần kế tiếp sau cuộc chiến đó, Liverpool làm khách của Napoli tại Champions League và cuối tuần, trở về sân nhà để đá mang Man City.

Liverpool được đầu cơ mạnh mẽ. Sự xuất hiện của bộ đôi Brazil Alisson, Fabinho cộng có Naby Keita và Xherdan Shaqiri đem lại chiều sâu đội hình cho đội bóng này. Liverpool được thẩm định là sở hữu khả năng khó khăn chức vô địch ngoại hạng Anh và Champions League mùa này.

Jurgen Klopp khát khao vinh quang cộng Liverpool. HLV 2 lần vô địch Bundesliga chưa có chiếc Cup nào bắt đầu từ khiến việc ở Anh. Chuỗi trận khó khăn trước mắt sẽ là trở ngại trong hành trình của Liverpool ở mùa này, nhưng nếu vượt qua, trục đường chinh phục danh hiệu của họ sẽ rộng mở hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien