Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

lý do to tiếng với Shaqiri được Klopp giải thích


HLV Liverpool, Jurgen Klopp đã lên tiếng giải thích lý do ông béo tiếng có Xherdan Shaqiri sau trận thua Chelsea ở Carabao Cup.
>>>xem tin hay tren bong88 
Trận đấu chiếm hữu Chelsea hôm qua là lần đồ vật 2 ở mùa giải này Xherdan Shaqiri được đá chính cho Liverpool. Tuy nhiên, anh ko thể gây ấn tượng như trận đấu cóSouthampton.




Tiền vệ người Thụy Sĩ chơi trọn vẹn 90 phút nhưng hiếm lúc tạo ra nguy hiểm lúc được đá ở vị trí tiền đạo cánh.

ga da truc tuyen 
Sau khi Liverpool thua ngược 1-2, Shaqiri bất ngờ bị HLV Jurgen Klopp gọi lại kể nhở. HLV người Đức khá mập tiếng và truyền thông Anh lập tức cho rằng ông không hài lòng chiếm hữu cựu cầu thủ của Stoke Ciy.


Dù thế , Klopp cho biết ông không chiếm hữu vấn đề gì có Shaqiri. Trong cuộc họp báo mới nhất, HLV 51 tuổi này giải thích: “Tôi chỉ đề cập về quả đá phạt trực tiếp cuối trận. Lẽ ra cậu đó cần thực hiện thay vì Henderson”.


“Khi ấy Salah đã vào sân và chúng tôi muốn đưa bóng cho cậu ấy . đa số các cầu thủ đã tụm lại một chỗ và Salah có thời cơ để nhận bóng”.
da ga cua sat

“Nếu chúng tôi có thể giúp Salah có 1 tình huống 1 đấu một thì điều ấy ko tệ chút nào. ấy là những gì tôi đã nhắc có Shaqiri và ko với điều gì khác”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien