Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Messi cùng đồng đội nghẹt thở đè bẹp PSV

Tỷ số 4-0 không phản án sát thực tiễn trên sân, nơi PSV mang màn biểu diễn ko quá kém cạnh so với Barca. Đương kim vô địch Hà Lan nhập cuộc mạnh mẽ và mang 2 cơ hội ghi bàn sớm. Phút thứ 7, tiền vệ Gaston Pereiro suýt mở tỷ số có cú vô-lê làm cho bóng đi sạt xà ngang Barca. 1 Cầu thủ tấn công khác của PSV, trung phong Steven Bergwijn cũng bỏ lỡ cơ hội, mang cú cứa lòng chệch cột trong gang tấc ở phút 11.

xoc dia an tien that

chẳng thể áp chế lối chơi năng động và giàu sức trẻ của PSV, Barca chỉ còn phương pháp lên bóng bằng kinh nghiệm của các cầu thủ dày dạn như Lionel Messi, Luis Suarez, Ivan Rakitic. Tình huống đáp trả gây chú ý nhất của đội chủ nhà trong khoảng thời gian nhập cuộc là pha đánh đầu vọt xà của Philippe Coutinho.

Giữa thế trận cân bằng về số cảnh huống tấn công, bàn mở tỷ số của Messi có ý nghĩa gần như quyết định. Lúc Suarez, Dembele và Coutinho ko mua được cách thức làm bàn, M10 toả sáng bằng một cú sút phạt trực tiếp. Từ chân Messi, bóng đi xoáy qua hàng rào, làm thủ môn Jeroen Zoet chẳng thể cứu nguy dù bay hết tầm.

Sau khi vượt lên, đội chủ nhà chơi thoáng bóng và tạo thêm phổ quát thời cơ. Nếu gặp may, Coutinho sở hữu thể đã làm bàn với hai cú cứa lòng sở trường. Suarez cũng sở hữu một lần để thời cơ trôi qua khi lốp bóng trúng xà ngang

PSV cũng ko cho thấy tín hiệu hoảng loạn sau bàn thua đầu. Họ thậm chí thường xuyên đáp trả bằng những pha phản công tốc độ. Tiền đạo cánh người Mexico, Hirving Lozano nổi trội mang phổ biến cảnh huống đi bóng dứt điểm về phía thủ môn Ter Stegen. Do truy hỏi cản trái phép đối với Lozano, trung vệ Samuel Umtiti phải nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 79 và bị truất quyền thi đấu.

không thể ghi bàn một cách tiện dụng vào lưới PSV, Barca một lần nữa phải nhờ đến chốc lát lóe sáng tư nhân mới sở hữu thể dứt điểm cuộc đấu. Phút 75, sau khi giật gót đánh lừa 2 tiền vệ đối phương, Ousmane Dembele đột phá vào trung lộ rồi tung cú cứa lòng ghi bàn từ 22 mét.

Bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Barca thực thụ khiến cho PSV gặp khó khăn về tâm lý. Trong thế không còn gì để mất, đội bóng Hà Lan dâng cao tấn công và mắc thêm sai lầm. Tranh thủ cơ hội, trong khoảng con đường chuyền bổng của Rakitic, Messi nâng cao cách biệt bằng cú sút nối trong vòng cấm. Anh hoàn thành hat-trick khi có thêm 1 cơ hội về cuối trận. Sau tình huống thoát khỏi bẫy việt vị, M10 dứt điểm chân phải chéo góc đánh bại Zoet

Trận đại thắng trong ngày khai mạc là kết quả tiện dụng đối mang Barca. Đội chủ sân Nou Camp vươn lên dẫn đầu bảng B nhờ hơn chỉ số phụ so sở hữu Inter, đại diện Serie A cũng với ba điểm sau trận thắng Tottenham 2-1

Nguồn tin thể thao tại trang xóc đĩa trực tuyến uy tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien