Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Messi được vì như một tù nhân trong lâu đài vàng

''Tôi từng muốn chơi bóng như Messi, nhưng ko muốn với 1 cuộc sống như cậu ấy. Cậu đấy cứ như thể đang sống trong 1 nhà tù được khiến cho bằng vàng. Cậu đó không thể đi đâu đó hay lặng lẽ uống 1 thứ gì ấy. Có nhẽ cậu đó không để ý, nhưng tôi thì có'', cựu tiền đạo Dani Osvaldo bình luận.

xoc dia an tien that

Osvaldo chia tay sân cỏ từ năm 2016, khi mới 30 tuổi. Sau lúc giải nghệ, cựu trung phong của Roma, Juventus và Southampton đang thử sức mang nhạc rock.

''Tôi nghĩ đến Messi sắm loại tivi to nhất toàn cầu nhưng ko bao giờ ở phòng khách để sử dụng nó. Hoặc 1 trường hợp khác, cậu đấy lái một cái Ferrari (có tiếng về tốc độ), nhưng khoảng bí quyết trong khoảng nhà đến sân tập Barca chỉ là 15 phút xe chạy'', Osvaldo ví von.

So có Messi, Osvaldo kém nổi danh hơn hẳn. Danh hiệu to nhất mà Osvaldo từng mang là chức vô địch Serie A mùa 2013-2014, khi chơi cho Juventus theo hiệp đồng mượn trong khoảng Southampton. Cựu trung phong 32 tuổi cũng từng chơi 14 trận và ghi bốn bàn cho tuyển Italy, sau lúc nhập tịch thành công và quyết định bỏ qua thời cơ khoác áo tuyển Argentina quê hương.

Xem tin thể thao và tham gia tải game xóc đĩa online tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien