Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

Mesut Ozil trở nên hoàn hảo là nhờ Ronaldo



Ngôi sao của Arsenal, Mesut Ozil đã hết lời ca ngợi người đồng đội cũ khi còn khoác áo Real , Cristiano cr7 .
http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
Trong quá khứ, Mesut Ozil từng có 3 năm sát cánh cộng Cristiano ronaldo trong màu áo Real . Bộ đôi này chơi cực kì ăn ý và lúc ngôi sao người Đức bị bán sang Arsenal, cr7đã vô cùng thất vọng bởi ko còn nguồn kiến tạo bàn thắng cũng như “người hiểu rõ nhất những bước đi lại trước khung thành” của anh.



cr7 và Ozil từng là bộ đôi ăn ý trong màu áo Real Madrid
http://138asia.com/truc-tiep-bong-da/

gần đây , lúc được hỏi về người đồng đội cũ, Ozil vẫn tỏ ra hết sức ngưỡng mộ và hết lời ca ngợi Ronaldo:


“Một điều mà mọi người thường xuyên hỏi tôi là cảm nhận khi sát cánh chiếm hữu Cristiano cr7 như thế nào. Và mọi các gì tôi mang thể nhắc là mình chưa từng thấy 1 người nào như anh đó. cr7 làm cho việc thực sự chăm chỉ, là người thứ nhất tới sân tập và sau đấy cũng là người cuối cùng rời đi.

https://w88atm.com/w88-di-dong/
Anh ấy cực kỳ giỏi và luôn luôn muốn giành chiến thắng, kể cả trong các trận đấu tập. Dĩ nhiên tôi cũng quan sát những gì anh đấy khiến cho, nhắc cả những điều đơn thuần như kĩ năng sút bóng. Tôi thực sự thích được sát cánh có ronaldo bởi anh đó làm tôi biến thành 1 cầu thủ chuyên nghiệp hơn trên sân bóng.


ko kể sân, anh đấy cũng là 1 người logic . Tôi kiến tạo hàng tá đường chuyền cho ronaldo và anh đấy cũng chẳng buộc phải kể tôi làm điều đó. Thật dễ dàng lúc được chơi bóng cộng anh đấy bởi bạn ko bắt buộc tạo ra nhiều chủng loại cơ hội. nhắc cả lúc tôi chỉ mang đến 2 đường chuyền, anh đó cũng mang thể ghi double thắng và đấy là lý do tại sao ronaldo là một trong các cầu thủ vĩ đại nhất mà thế giới từng sản sinh ra”.


gần đây , Ozil đã kỉ niệm trận đấu đồ vật 200 cho Arsenal chiếm hữu 1 bàn thắng giúp đội nhà giành trọn 3 điểm (thắng Newcastle 2-0). Trong lúc đó, cr7 cũng mới “mở tài khoản” trong màu áo Juventus bằng cú đúp trước Sassuolo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien